Tin mới

Khởi tố nghi phạm cướp tài sản và hiếp dâm trẻ em

Thứ tư, 08/02/2017, 08:38 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an H.Gò Dầu (Tây Ninh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Huỳnh Công Hậu (26 tuổi, Hiệp Thành, Gò Dầu) về hành vi cướp giật và hiếp dân trẻ em.

Cơ quan CSĐT Công an H.Gò Dầu (Tây Ninh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Huỳnh Công Hậu (26 tuổi, Hiệp Thành, Gò Dầu) về hành vi cướp giật và hiếp dân trẻ em.

Thông tin trên báo Thanh Niên cho biết ngày 7/2, Cơ quan CSDDT Công an H.Gò Dầu (Tây Ninh) đã khởi tố vụ án và khởi tố bị can Huỳnh Công Hậu (26 tuổi) ngụ tại xã Hiệp thạnh, Gò Dầu về hành vi cướp giật tài sản và hiếp dâm trẻ em. 

Hậu tại cơ quan công an. Ảnh: Vnexpress

Trước đó, sau khi đi nhậu cùng bạn ở Xóm Bố (Hiệp Thành), Hậu điều khiển xe máy BS 70F1 - 472.64 về nhà.

Lúc này, trên đường đi, Hậu nhìn thấy cháu P.T.M.N. (13 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh) đang chạy xe đạp điện ngược chiều và trên cổ có đeo 1 sợi dây chuyền vàng nên Hậu nảy sinh ý định cướp và quay xe lại theo sau N.

Khi đi đến vườn cao su vắng, Hậu đã vượt lên để giật dây chuyền nhưng không thành. Lúc này Hậu tiếp tục chạy theo áp sát xe cháu N và xô cháu ngã xuống đường.N bỏ chạy và Hậu dùng xe máy đuổi theo. Khi đuổi kịp N, Hậu đã khống chế cháu bé để thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên do N chống cự quyết liệt và có người dân phát hiện nên Hậu đã bỏ quần và chạy thoát thân.

Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho biết toàn bộ sự việc đều đã được báo lên Công an Gò Dầu.Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Gò Dầu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ.

Nhận thấy việc làm của mình không thể che giấu nên Hậu đã đến công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Hậu thừa nhận hành vi và cho biết trước khi gây án, y từng làm công nhân tại khu công nghiệp, do mua sắm quá tay nên nợ nần nhiều. Túng quẫn, y đã thực hiện hành vi cướp tài sản để trả nợ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghi can