Tin mới

Khởi tố người đánh cảnh sát giao thông tới tấp

Thứ sáu, 04/05/2018, 14:22 (GMT+7)

Công an huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người đánh CSGT tới tấp khi cảnh sát này đang làm nhiệm vụ.

Công an huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người đánh CSGT tới tấp khi cảnh sát này đang làm nhiệm vụ.

Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, Người lao động, Công an huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Đoàn Thanh Hải, 43 tuổi, ngụ tại xã Cư An, huyện Đăk Pơ, về hành vi "chống người thi hành công vụ".

Ông Hải vừa đánh 1 CSGT tới tấp vừa hô "công an quýnh dân"

Vào ngày 23-4, tổ CSGT Trạm 2-19 (PC67-Công an Gia Lai) gồm 3 bán bộ gồm: đại úy Nguyễn Bảo Hưng (tổ trưởng), đại úy Nguyễn Văn Bình và thượng úy Nguyễn Duy Hùng (cán bộ, tổ viên) thực hiện tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 19 thì ông Hải đi xe ô tô ngang qua và ghé vào mượn tiền của đại úy Bình nhưng không được.

Sau đó, ông Hải có lời lẽ chửi bới, lăng mạ cản trở tổ công tác làm việc. Tổ công tác đã khuyên ông Hải đi về, đồng thời cho xe tuần tra tiếp tục lưu thông trên tuyến. Tuy nhiên, ông Hải đuổi theo, chặn đầu xe và tiếp tục có hành vi lăng mạ, chửi bới với tổ công tác và bất ngờ có hành vi hành hung, gây thương tích đối với đại úy Bình. Việc hành hung diễn ra trong khoảng 2 phút và có nhiều người chứng kiến, quay clip ghi lại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news