Tin mới

Khởi tố vụ 2 vợ chồng thương vong trong căn nhà trọ

Thứ bảy, 19/12/2015, 09:38 (GMT+7)

Mâu thuẫn trong việc đưa tiền đóng hụi, chị Lan dùng kéo đâm vào bụng Cường, còn Cường dùng tay bóp cổ vợ. Đến khi thấy chị Lan nằm bất động, Cường mới buông tay ra.

Mâu thuẫn trong việc đưa tiền đóng hụi, chị Lan dùng kéo đâm vào bụng Cường, còn Cường dùng tay bóp cổ vợ. Đến khi thấy chị Lan nằm bất động, Cường mới buông tay ra.

Ngày 18/12, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Cần Thơ, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tuấn Cường (SN 1985, ngụ ở phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) về hành vi giết người.

Thông tin về vụ việc được đăng tải trên các báo Dân Việt, Phụ nữ TP. HCM, Công an nhân dân, Đại đoàn kết.

Theo kết quả điều tra ban đầu được báo Dân Việt đăng tải, trưa 16/12 khi Cường chuẩn bị đi làm thì chị Trương Thị Ngọc Lan (SN 1989, vợ Cường) đòi đưa tiền đóng hụi.

Nghi phạm Nguyễn Tuấn Cường khi được đưa đến bệnh viện - Ảnh: Công an nhân dân

Sau đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc xô xát, xô xát, chị Lan đã dùng kéo đâm vào bụng Cường, còn Cường thì dùng tay bóp cổ vợ.

Đến khi thấy chị Lan nằm bất động, Cường mới buông tay ra. Sau đó, Cường đã gọi điện thoại báo cho người thân.

Khi người thân tới nhà vợ chồng Cường đang ở thì thấy 2 vợ chồng gục trên vũng máu, bất tỉnh. Ngay sau đó, mọi người nhanh chóng đưa 2 vợ chồng Cường vào Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị Lan đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Còn Cường bị thương ở bụng, đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ phẫu thuật, cứu sống.

Được biết, Cường làm nghề lái xe tải thuê. Lâu nay, người dân ở gần khu vực thấy 2 vợ chồng này sống rất đầm ấm. Thời điểm xảy ra vụ việc, những người xung quanh không nghe tiếng cự cãi nào phát ra từ căn nhà.

Thông tin thêm trên báo Phụ nữ TP. HCM, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khai thác lời khai đối tượng Nguyễn Tuấn Cường để phục vụ công tác điều tra.

Tại đây, Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đối tượng này khai nhận ra tay sát hại vợ trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân, lý do là vì mâu thuẫn cá nhân.

Xem thêm video:

[mecloud]YYvipVpce9[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an