Tin mới

Khởi tố vụ án 2 vợ chồng cùng con nhỏ tử vong trong xe ô tô Mercedes

Thứ năm, 22/03/2018, 12:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc 3 người trong một gia đình được phát hiện tử vong trong xe ô tô nhãn hiệu Mercedes tại TP. Hà Giang vào chiều 20/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã khởi tố vụ án để điều tra.

Liên quan đến vụ việc 3 người trong một gia đình được phát hiện tử vong trong xe ô tô nhãn hiệu Mercedes tại TP. Hà Giang vào chiều 20/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã khởi tố vụ án để điều tra.

Hình ảnh Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Người chồng gây án sau khi cầm kết quả ADN của con trai số 1

Hiện trường vụ án. Ảnh: FB

Theo tin tức trên Công an Nhân dân, Trí thức trẻ, sáng 22/3, Đại tá Lê Văn Canh - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Giang cho biết hiện các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh này vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc 3 người trong một gia đình được phát hiện tử vong trong xe ô tô nhãn hiệu Mercedes tại TP. Hà Giang vào chiều 20/3.

Trước thông tin về việc anh Trịnh Đức Mạnh (46 tuổi, lái xe Sở Xây dựng Hà Giang, trú tại tổ dân phố số 3 phường Trần Phú, TP. Hà Giang) đã sát hại vợ là chị Nông Thị Bích Ngọc (38 tuổi, bác sỹ Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang) cùng con trai thứ hai của gia đình mới gần 9 tháng tuổi rồi tự sát, Đại tá Canh cho biết: Những thông tin trên chỉ là phỏng đoán, không có cơ sở, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

Cũng theo đại tá Canh cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã khởi tố vụ án để điều tra.

Trao đổi trên Gia đình & Xã hội, ông Phạm Ngọc Ba, Tổ trưởng tổ dân phố số 3, phường Trần Phú, TP Hà Giang - nơi vợ chồng chị Ngọc sinh sống kể: “Tại địa phương, anh Mạnh, chị Ngọc chưa hề có điều tiếng. Hai vợ chồng chưa từng có cãi vã. Tuy nhiên, ngày 16/3 khi tôi ở viện về thì thấy 2 cán bộ ở tòa án xuống làm việc về chuyện 2 vợ chồng có nguyện vọng ly dị. Lúc đó tôi ngạc nhiên lắm...”.

Theo vị tổ trưởng dân phố, chiều 19/3, ông được công an yêu cầu cùng họ sang gia đình anh Mạnh - chị Ngọc tìm hiểu về việc mẹ của chị Ngọc dưới xuôi gọi điện lên nói anh Mạnh định “giết cả 2 mẹ con”.

“Tôi sang thì nghe gia đình nói chị Ngọc vừa gọi về nói được vài câu thì tắt máy. Nội dung là chị bị chồng uy hiếp...” - ông Ba nói và cho biết, sau đó ông và công an có gọi vào số cả 2 vợ chồng nhưng không được.

Được biết, trong tối qua (21/3), gia đình đã mang thi thể cả ba nạn nhân đi hỏa thiêu ở Phù Ninh, Phú Thọ.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news