Tin mới

Khởi tố vụ án chồng đâm vợ 36 nhát dao

Thứ tư, 13/09/2017, 14:51 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án chồng đoạt mạng vợ bằng 36 nhát dao, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ án chồng đoạt mạng vợ bằng 36 nhát dao, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án.

Theo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 13/9, thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Gia Lai), cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người tại phường Yên Thế, TP Pleiku xảy ra hôm 9/9.

Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể người đàn ông. Ảnh: Dân trí

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (SN 1994, trú tại phường Yên Thế). Nghi can là Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại tổ 6, phường Yên Thế, TP Pleiku).

Theo Dân trí, hôm qua (12/9), người nhà của nghi can phát hiện thi thể được cho là của nghi can Nguyễn Tấn Thịnh tại giếng nước cách nhà nạn nhân Nguyễn Thị Diễm Kiều khoảng 500m.

Công an đã có mặt để tổ chức phong tỏa, khám nghiệm. Tại hiện trường, ngoài chiếc áo khoác, lực lượng chức năng còn có 1 chiếc ví bên trong có CMND mang tên Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại phường Yên Thế), 1 gói thuốc lá và 1 con dao dài khoảng 30cm.

Theo Thượng tá Trần Trọng Sơn, hiện vẫn chưa xác định cụ thể thi thể vừa vớt được dưới giếng có phải là của Nguyễn Tấn Thịnh hay không vì thi thể nạn nhân đã bị biến dạng. Cơ quan chức năng sẽ tiến hành lấy mẫu, kiểm tra AND để xác định nhân thân.

Thông tin trên VietNamNet, trước đó, tối ngày 9/9, giữa Thịnh và vợ xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Thịnh đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Thấy chị bị đâm, em gái của Kiều vào can ngăn cũng bị Thịnh dùng dao đâm bị thương.

Sau khi gây án, Thịnh vứt dao rồi bỏ trốn. Nạn nhân Kiều được được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an