Tin mới

Khởi tố vụ án ông lão 76 tuổi bị tố dâm ô nhiều bé gái ở chung cư

Thứ tư, 24/08/2016, 15:32 (GMT+7)

Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Vũng Tàu đã có quyết định khởi tố vụ án dâm ô trẻ em liên quan đến ông T. bị tố cáo có hành vi dâm ô với nhiều bé gái tại một chung cư ở TP Vũng Tàu.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Vũng Tàu đã có quyết định khởi tố vụ án dâm ô trẻ em liên quan đến ông T. bị tố cáo có hành vi dâm ô với nhiều bé gái tại một chung cư ở TP Vũng Tàu.

Báo Vnexpress đưa tin, ngày 24/8, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã khởi tố vụ án "Dâm ô trẻ em" xảy ra tại chung cư ở phường Nguyễn An Ninh. 

Báo Vnexpress dẫn lời Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh - Phó công an TP Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã liên lạc được với 7 gia đình có bé nghi bị người đàn ông 76 tuổi sống tại chung cư có hành vi dâm ô. Trong đó, 6 bé đã được cho đối chất với ông này, một em khác do chuyển khỏi chung cư nên cơ quan điều tra chưa làm việc được.

"Việc khởi tố bị can thì cần củng cố thêm hồ sơ rồi mới đi đến kết luận", thượng tá Trịnh cho biết.

[mecloud]EylcWN43Hg[/mecloud]

Trước đó, như thông tin đã đưa trên báo Vietnamnet, ngày 8/7, công an nhận được đơn từ chị T.T.T.T. (ngụ ở một chung cư phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) tố cáo ông Nguyễn Khắc Th. (76 tuổi, ngụ cùng chung cư) có hành vi dâm ô với cô con gái 6 tuổi.

Quá trình mở rộng điều tra, công an TP Vũng Tàu tiếp nhận thêm thông tin có 7 bé gái khác sống cùng chung cư  (hiện 1 bé đã rời đi nơi khác) cũng bị ông Th. có hành vi dâm ô.

Nhiều tháng qua, công an đã thuyết phục, động viên gia đình các bé đồng ý đối chất với ông Th. và cả 6 bé đều chỉ đích danh ông Th. đã có hành vi dâm ô tại nhiều khu vực ở chung cư.

Có trường hợp vào năm 2012, ông Th. bị cho là đã gọi một bé gái (khi đó mới 10 tuổi) ẵm ngồi lên đùi mình và dùng tay sờ vào vùng ngực, vùng kín của bé.

Sợ hãi nên cô bé 10 tuổi bỏ chạy lên nhà báo với gia đình. Bà nội của bé gái gặp trực tiếp nói chuyện với ông Th. nhưng sau không muốn làm lớn chuyện nên đã không trình báo.

Từ đây, cơ quan chức năng Vũng Tàu đã điều tra hiện trường, xác minh các lời khai. Sau khi đầy đủ hồ sơ, công an TP Vũng Tàu đã quyết định khởi tố vụ án “dâm ô trẻ em”.

Trước đó, theo thông tin trên báo Người lao động, sau khi nhận được đơn của chị T. Thường trực Thành ủy TP Vũng Tàu đã yêu cầu UBND TP Vũng Tàu chỉ đạo công an khẩn trương thụ lý, điều tra, xác minh vụ án và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Thường trực Thành ủy chỉ đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ và các ngành liên quan bảo hộ cháu bé. Chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương cung cấp thông tin một cách chính xác về vụ việc trên.

Xem thêm video:

[mecloud]M0S5ABjeih[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news