Tin mới

Khởi tố vụ chị dâu và em chồng đánh ghen nữ sinh lớp 11

Thứ hai, 05/03/2018, 16:50 (GMT+7)

Nghi ngờ nữ sinh lớp 11 đang nhắn tin qua lại với chồng, chị dâu và em chồng ở Hà Tĩnh đã chặn đánh, lột áo với mục đích dằn mặt.

Nghi ngờ nữ sinh lớp 11 đang nhắn tin qua lại với chồng, chị dâu và em chồng ở Hà Tĩnh đã chặn đánh, lột áo với mục đích dằn mặt.

Khởi tố vụ hai chị em lột áo đánh ghen nữ sinh lớp 11 - Ảnh 1.

Mặc dù có nhiều người chứng kiến nhưng không ai can ngăn. Ảnh chụp màn hình

Ngày 5/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Khởi tố chị dâu và em chồng đánh ghen nữ sinh lớp 11 ở Hà Tĩnh - Ảnh 2.

Sau sự việc, Dung và Huyến đến bệnh viện xin lỗi nạn nhân. Ảnh: FB

Trước đó, vào khoảng 10h35 ngày 26/2, Dung điều khiển xe máy chở theo Huyền yêu cầu nữ sinh L. đến khu vực hồ Bình Sơn giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, Dung dùng tay tát vào mặt, cầm giày đánh lên đầu và người, nắm tóc rồi rút kéo thủ sẵn trong túi ra cắt tóc, giằng kéo, giật xé áo nữ sinh L., mặc cho nạn nhân van xin.

Lúc này, một nữ sinh khác là Lê Thị Hồng Nhung dùng điện thoại di động quay video clip diễn biến sự việc đăng tải lên Facebook

Sau khi nắm bắt sự việc, phía cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Về nguyên nhân sự việc, nữ sinh L. cho biết, vào khoảng giữa tháng 2/2018, anh Nguyễn Văn T. (chồng của Dung) có gọi điện, nhắn tin để làm quen.

Sau đó, T. rủ L. và nhóm bạn học cùng đi uống nước ở một quán gần Trường THPT Hương Khê, nhưng nữ sinh này không hay biết T. đã có gia đình.

Biết chuyện, Dung và Huyền đã gọi điện, nhắn tin đe dọa, lăng mạ và tổ chức đánh đập khiến nữ sinh Đặng Thị L. bị thương, buộc phải nghỉ học điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê trong tình trạng đa chấn thương.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news