Tin mới

Khởi tố vụ cô ruột ném cháu trai 1 tuổi xuống giếng ở Hải Dương

Thứ sáu, 13/03/2015, 21:27 (GMT+7)

Theo lời khai ban đầu của L., do mâu thuẫn với chị dâu, L. đã nhẫn tâm ném cháu trai ruột 1 tuổi xuống giếng.

Theo lời khai ban đầu của L., do mâu thuẫn với chị dâu, L. đã nhẫn tâm ném cháu trai ruột 1 tuổi xuống giếng.

 

Theo tin tức trên Vietnamplus, ngày 13/3, Thượng tá Mai Thế Oanh, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Hải Dương) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án đối với vụ sát hại cháu Nguyễn Xương Sung (sinh năm 2014), là con của anh Nguyễn Phồn Tiến và chị Phạm Thị Hương, trú tại thôn 1, xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn (Hải Dương).

 

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 16h ngày 10/3, anh Tiến ngủ dậy không tìm thấy con, nghi con bị bắt cóc nên đã báo chính quyền xã Thái Thịnh nhờ phát thanh trên loa của xã để tìm con. Đồng thời, xã cử một số lực lượng công an cùng người nhà chia ra các ngả để đi tìm cháu.

Khởi tố vụ cô ruột ném cháu trai 1 tuổi xuống giếng ở Hải Dương

Đến tối cùng ngày, ông Trần Văn Luyến (SN 1962 ở thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh) nuôi lợn nhờ trên khu đất giáp nhà anh Tiến múc nước giếng cho lợn ăn thì phát hiện xác cháu Nguyễn Sương Sung chết dưới giếng đã báo ngay cho cơ quan công an.

Quá trình điều tra, Nguyễn Thị L. (23 tuổi, trú tại xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, Hải Dương), em gái ruột của anh Tiến, đã thú nhận đã giết chết cháu Sung.

Theo lời khai ban đầu của L, do mâu thuẫn với chị dâu là Hương, nên 15h ngày 10/3, phát hiện thấy cháu Sùng đang bò chơi ở cửa nhà, L. đã bế cháu Sùng đến giếng nước gần chuồng lợn nhà anh Luyến và ném cháu Súng xuống giếng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news