Tin mới

Khởi tố 'yêu râu xanh' 65 tuổi dâm ô bé trai trong thang máy chung cư

Thứ hai, 29/06/2020, 11:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một thạc sĩ dâm ô bé trai trong thang máy chung cư ở Hà Nội, ngày 29/6, Công an Q.Hai Bà Trưng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Dương Thế H. (65 tuổi, trú tại chung cư 25 Lạc Trung).

Theo tin tức trên Người lao dộng, Tổ quốc, sáng 29/6, một lãnh đạo Công an Q.Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Dương Thế H. (65 tuổi, trú tại chung cư 25 Lạc Trung, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng) để làm rõ hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, quy định tại điều 146 bộ Luật hình sự.

Thang máy tòa nhà N03 Chung cư 25 Lạc Trung. Ảnh: FB

Sau khi khởi tố, tạm giữ hình sự 3 ngày, Công an Q.Hai Bà Trưng đã thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho bị can tại ngoại cấm đi khỏi nơi cư trú và được địa phương giám sát.

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 17/6, trong quá trình di chuyển thang máy cùng một bé trai tại tòa nhà N03 Chung cư 25 Lạc Trung (P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội), ông H. đã có những hành động đụng chạm vào bộ phận sinh dục của bé.

Sau khi phát hiện vụ việc, nghi ông H. có mục đích dâm ô, gia đình bé trai đã trình báo sự việc tới chính quyền sở tại vào cuộc làm rõ sự việc.

Một bảo vệ làm ca đêm tại đây cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt đưa người đàn ông trên về trụ sở để làm việc. Nam bảo vệ cho biết thêm, người đàn ông nghi có hành vi dâm ô bé trai là cư dân tại chung cư, đã có gia đình và có trình độ học vấn thạc sĩ.

Ngày 18/6, Công an Q.Hai Bà Trưng đã ra quyết định tạm giữ hình sự ông H., sau khi người này thừa nhận đã có hành vi dâm ô bé trai với Công an phường Vĩnh Tuy.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 22/6, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung giao Giám đốc Công an TP chỉ đạo điều tra, làm rõ. Nếu có vi phạm phải xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định của pháp luật. Hướng dẫn các đơn vị, địa phương thực hiện các biện pháp phòng ngừa tình trạng dâm ô trẻ em tại nơi công cộng, đảm bảo an ninh, an toàn cho trẻ em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news