Tin mới

Khốn khổ vì chồng “cuồng yêu” và bà mẹ chồng “kỳ quái”

Thứ tư, 10/06/2015, 10:29 (GMT+7)

Cuộc sống của tôi mỗi khi đêm về không khác gì địa ngục. Nhất là khi mẹ chồng tối nào cũng lấy lý do để ngủ lại trong phòng vợ chồng tôi.

Cuộc sống của tôi mỗi khi đêm về không khác gì địa ngục. Nhất là khi mẹ chồng tối nào cũng lấy lý do để ngủ lại trong phòng vợ chồng tôi.

Từ khi tôi sinh cháu rồi hết thời gian thai sản phải đi làm, mẹ chồng tôi từ quê lên chăm cháu giúp, tôi biết ơn lắm. Nhìn bề ngoài, ai cũng nói tôi may mắn vì có chồng hiền lành, trách nhiệm và chiều vợ. Còn mẹ chồng quan tâm đến con cái.  Chồng tôi là con một trong gia đình, bố chồng tôi không may mất sớm, một mình bà tảo tần nuôi con trai ăn học thành đạt. Bà không cho con trai động vào việc gì, chỉ cần học thật chăm, thật giỏi. Bất cứ chuyện gì của chồng tôi, bà cũng đều biết, kể cả chuyện… lần đầu tiên của chúng tôi.

Nói chung, nhờ mẹ chồng mà chồng tôi mới trở thành một giám đốc tài giỏi như ngày hôm nay. Chồng tôi là người tình cảm, gần gũi với mẹ. Tôi cũng hiểu sự xuất hiện của tôi khiến bà không còn được con trai quan tâm chu đáo như trước. Phận làm dâu tôi luôn cố gắng hiếu thảo với bà như sự bù đắp lại những thiếu sót ấy.

 

Nhưng phải nói thật nhiều khi chuyện mẹ chồng yêu con trai quá khiến tôi thấy vừa buồn cười, vừa khó chịu. Ví dụ, bữa tối thì phải nấu theo sở thích của chồng, trong khi tôi vừa sinh con xong phải kiêng khem nhiều thứ.

Trong bữa ăn bà vẫn hồn nhiên bón từng thìa thức ăn cho chồng tôi mà anh cũng hồn nhiên đáp lại. Có lần anh tự tay đi chợ mua đồ về nấu tẩm bổ cho vợ thì mẹ chồng mát mẻ: “ “Làm dâu nhà này là sướng nhất rồi. Bao năm mẹ vất vả mà còn chưa lần nào được con trai mua đồ ngon nấu cho ăn”.

Chắc các chị em không thể tưởng tượng được cảnh mẹ chồng thường xuyên vào phòng vợ chồng tôi, leo lên giường nằm  cạnh cả con trai, con dâu và cháu. Bà lấy cớ là lên chơi với cháu để lên giường nhưng xem tivi được một lúc là bà lăn ra ngủ. Lúc gọi bà dậy về phòng ngủ thì lại bảo là chưa buồn ngủ. Mỗi lần như vậy bà phải ở trong phòng vợ chồng tôi đến 11h khuya. Rồi nhiều khi đêm tôi giật mình vì đến 1-2h đêm bà cũng lên phòng ngó xem vợ chồng tôi thế nào.

Nhiều lần tôi cũng nói chuyện thẳng thắn với chồng, nhưng anh cười xòa bảo tính bà yêu con yêu cháu đấy thôi, bà cũng không ở đây lâu nên tôi… cố mà nhịn cho qua.

Hết thời kỳ kiêng cữ, chúng tôi lại sinh hoạt vợ chồng như thường. Chồng tôi có nhu cầu sinh lý rất cao, gần như tối nào anh cũng muốn “chuyện ấy”. Không phải tôi không mặn mà nhưng nhu cầu của tôi không nhiều. Hơn nữa mỗi ngày có hàng bao nhiêu việc phải làm, từ việc ở công ty đến việc nhà. Nhất là từ khi có con thì tôi còn bận tối mắt tối mũi. Buổi tối đặt lưng lên giường chỉ muốn nằm im tại trận mà ngủ một giấc cho đã. Nhưng chồng tôi thì không chịu. Cả những ngày “đèn đỏ” của tôi anh cũng không tha.

Anh bảo nếu không chiều thì anh sợ anh sẽ ngoại tình mất. Tôi cố chiều anh thì sáng hôm sau tôi như người bị vắt hết sức lực. Nếu từ chối thì vợ chồng hục hặc với nhau. Mà kể cả tôi có từ chối chăng nữa thì anh cũng chẳng để tôi được yên. Thế nên mỗi khi chồng đòi hỏi là tôi phát hoảng.

Gần đây chuyện đó lại càng trở thành ác mộng của tôi. Tôi chỉ biết mếu máo vì không hiểu sao mình lại rơi vào tình cảnh éo le đến vậy.

Mấy hôm nay, thay vì trì hoãn giờ đi ngủ ở phòng tôi thì từ sớm mẹ chồng đã hăm hở bồng cháu vào phòng vợ chồng tôi để… ngủ luôn tại chỗ. Với nhiều nhà, chuyện mẹ chồng ngủ cùng phòng có thể bình thường chứ với nhà tôi, với ông chồng “nghiện yêu” kia thì vô cùng nhạy cảm.

Lúc đầu tôi cứ tưởng có mẹ chồng ngủ cùng phòng thì anh sẽ kìm hãm “chuyện kia”. Chẳng ngờ vì bị cấm cản, phải lén lút mà anh còn “sung mãn” hơn trước.
Đêm đêm bà ngủ dưới đất, vợ chồng tôi ngủ trên giường, anh không tha cho tôi mà trăn trở đủ kiểu. Thật tình tôi không biết phải nói thế nào. Anh thì không kiềm chế được, còn mẹ chồng thì không cho chúng tôi không gian riêng. Chẳng biết bà cố tình hay vô ý mà làm vậy nữa. Hai hoàn cảnh éo le gặp nhau khiến tôi dần dần không còn cảm giác gì mỗi khi gần gũi anh mà thay vào đó là nỗi ám ảnh mỗi khi đêm xuống.

Liệu có phải tôi bị lảnh cảm với chồng không? Các chị em hãy cho tôi lời khuyên để thoát khỏi hoàn cảnh éo le này với.

HẢI ANH/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news