Tin mới

Không biết mình mang thai, bà mẹ bất ngờ sinh con trong nhà vệ sinh

Thứ tư, 14/06/2017, 09:18 (GMT+7)

Người mẹ bất ngờ đau bụng khi đang mua đồ trong siêu thị, cô chạy vội vào nhà vệ sinh và phát hiện ra mình sắp sinh con.

Người mẹ bất ngờ đau bụng khi đang mua đồ trong siêu thị, cô chạy vội vào nhà vệ sinh và phát hiện ra mình sắp sinh con.

Ashleigh Miller-Cross ở Halifax, Nova Scotia (Canada) đang đi mua sắm tại siêu thị thì bắt đầu thấy đau bụng khủng khiếp nên chạy vội vào nhà vệ sinh. Thế nhưng ngay sau đó cô nhận ra rằng mình sắp... sinh em bé.

Không phải bệnh viện, trạm y tế, cậu bé này chào đời trong... siêu thị.

Ashleigh hoảng loạn la hét trong nhà vệ sinh, may mắn có một nhân viên siêu thị nghe thấy tiếng kêu cứu của cô và chạy đến giúp đỡ.

Malcolm Comeau, quản lý siêu thị, kể lại tình huống hy hữu mà lần đầu tiên anh gặp trong đời: "Khi đó, tôi nghe thấy tiếng kêu phát ra từ nhà vệ sinh. Tôi chạy đến mở cửa ra thì thấy Ashleigh ngồi trên bồn cầu, đứa bé đã chui ra được nửa người. Tôi vội vàng lấy điện thoại gọi 911".

 

"Ban đầu chỉ có ba chúng tôi. Đồng nghiệp khác của tôi giúp đỡ đẻ cho cô ấy. Lúc đấy tôi khá bình tĩnh. Chuyện đột nhiên xảy ra và bạn chỉ có thể làm những gì cần thiết. Tôi không thấy căng thẳng. Tôi cũng không diễn tả nổi nữa, nhưng đó là một cảm giác rất khác", Malcolm nhớ lại.

Sở dĩ Ashleigh rơi vào tình huống bị động như vậy là vì cô không hề biết mình mang thai và sắp sinh con, bởi cô mới sinh bé gái đầu lòng được 10 tháng.

Ezra và chị gái Mia.

"Tôi thực sự không biết mình mang bầu. Tôi chỉ nghĩ mình bụng to là vì mới sinh bé Mia 10 tháng trước, nhưng bụng tôi cũng không có dấu hiệu to ra và tôi cũng không thấy thèm ăn như người nghén", Ashleigh kể.

May mắn là em bé thứ hai của cô, Ezra, hoàn toàn khỏe mạnh sau khi chào đời ở siêu thị tháng 4 vừa qua.

Malcolm cho biết siêu thị sẵn sàng cung cấp tã lót miễn phí cho cô trong vòng một năm.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news