Tin mới

Không cần đại gia, Midu khoe tự tậu xế hộp mới tiền tỷ

Thứ ba, 21/05/2019, 21:05 (GMT+7)

Midu chi tiền tỷ mua xe hơi mới như một món quà tự thưởng cho bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Midu tiếp tục tậu thêm một chiếc xế hộp mới mang thương hiệu Mercedes-Benz. Tại buổi nhận xe, Hot girl diện đầm trắng kết hợp với túi xách hàng hiệu vô cùng xinh đẹp và sành điệu.

Được biết, đây là món quà Midu tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc chăm chỉ và công việc đạt được nhiều thành tựu.

Midu chi tiền tỷ mua xe hơi như một món quà tự thưởng cho bản thân.

Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung) sinh năm 1989, năm nay cô bước sang tuổi 30. Dù vậy, cô vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, ngây thơ, tươi mới như ở lứa tuổi 20.

Từ một hot girl, Midu nay đã khẳng định được bản thân trong vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim như "Thiên mệnh anh hùng", "Mùa hè lạnh", "Bí ẩn song sinh", "Mẹ chồng".... Ngoài những vai diễn ấn tượng, Midu còn là tuýp người phụ nữ hiện đại, thông minh, dám nghĩ dám làm. Ở tuổi 30, Midu còn là một doanh nhân trẻ thành đạt với khối tài sản khổng lồ. Sau khi chia tay Phan Thành, năm 2016, Midu ra mắt thương hiệu thời trang riêng do chính cô thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Hiện tại Midu đang là bà chủ của một chuỗi cửa hàng thời trang riêng cùng một khu phức hợp ăn chơi đình đám Sài Thành. Với khả năng kiếm tiền siêu khủng, tháng 3/2017, Midu chia sẻ việc mua một lúc 3 căn hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mercedes benz