Tin mới

Không cần giảm cân, cô nàng béo phì vẫn hút mắt với style thanh lịch

Thứ năm, 09/04/2015, 11:47 (GMT+7)

Những cô nàng mũm mìn, thừa cân hay béo phì luôn gặp trở ngại lớn trong việc ăn mặc. Nhiều người quan niệm, để có thể mặc đẹp, mặc những bộ váy quyến rũ họ cần phải Giảm cân. Tuy nhiên việc mặc đẹp với những cô nàng béo phì, mĩm mĩn không quá khó khăn

Để có thể mặc đẹp, những cô nàng mũm mĩm, thừa cân hay béo phì phải gò mình thực hiện những phương pháp giảm cân

Giảm cân là cách mà những cô nàng mũm mìn, thừa cân hay béo phì lựa chọn để có thể mặc đẹp. Tuy nhiên không cần giảm cân, những cô nàng béo phì vẫn hút mắt với style thanh lịch không quá khó khăn.

Những cô nàng mũm mìn, thừa cân hay béo phì luôn gặp trở ngại lớn trong việc ăn mặc. Nhiều người quan niệm, để có thể mặc đẹp, mặc những bộ váy quyến rũ họ cần phải giảm cân. Tuy nhiên việc mặc đẹp không quá khó khăn như mọi người vẫn lầm tưởng.

Sở hữu một vóc dáng mập mạp, tuy nhiên Tanesha Awasthi lại hút mắt với style thanh lịch. Cô là một blogger thời trang nối tiếng của Ấn Độ



Những cô nàng mũm mĩm, thừa cân luôn gặp trở ngại lớn trong ăn mặc. Song nếu tránh xa những sai lầm dưới đây, việc mặc đẹp đối với họ cũng không quá khó khăn:

mặc đẹp với những cô nàng béo phì không quá khó khăn,

Với tâm lý thân hình không được eo ót, nhiều bộ phận tích mỡ nên các nàng béo thường có xu hướng chọn những trang phục dáng rộng (oversize) để che bớt nhược điểm. Tuy nhiên, suy nghĩ này chưa hẳn chính xác bởi càng mặc quần áo rộng thùng thình thì thân hình bạn trông càng to lớn hơn bình thường.
Càng mũm mĩm, bạn càng nên mặc quần áo gọn gàng, chứ không phải quá rộng hoặc quá bó, gây khó chịu cho cơ thể hoặc tạo cảm giác “đồ sộ” hơn cho người đối diện.

Những cô nàng mũm mĩm, thừa cân luôn gặp trở ngại lớn trong ăn mặc. Song nếu tránh xa những sai lầm dưới đây, việc mặc đẹp đối với họ cũng không quá khó khăn:

 

vTanesha Awasthi vẫn rất phong cách dù cơ thể nặng nề, mập mạp.Những cô nàng sở hữu thân hình phì nhiêu sẽ yêu ngoại hình bản thân hơn khi biết tới blogger thời trang Tanesha Awasthi.

Tanesha Awasthi là một tín đồ thời trang nổi bật tại Ấn Độ. Cô được biết tới nhiều không chỉ bởi có gu thời trang đẹp mắt mà còn vì sở hữu một vóc dáng mập mạp.

Mặc dù không thon thả và ngoại hình có nhiều khuyết điểm song Tanesha Awasthi không bao giờ mặc cảm về bản thân. Trái lại, nhờ sự khéo léo, biết cách khắc phục nhược điểm cơ thể khiến Tanesha Awasthi lại càng tự tin và tỏa sáng.

Cái tài trong phong cách thời trang của Tanesha ở điểm, khi nhìn thấy cô, dường như cặp chân khổng lồ hay vùng bụng ngân ngấn mỡ đã bị lu mờ. Thay vào đó, người ta chỉ thấy được sự hài hòa tới bất ngờ giữa trang phục và cơ thể, khiến về tổng thể, trông Tanesha trông rất dễ chịu và "vừa mắt".

Tanesha mặc cả đồ may sẵn lẫn đồ may đo. Phong cách của nàng mẫu béo là sự kết hợp của cả hai yếu tố: Đơn giản và cầu kỳ. Cô thường thích trang phục đơn giản, thanh nhã và nữ tính. Tanesha đặc biệt yêu thích những mẫu váy chữ A, váy xòe bồng bềnh, tinh tế.

Nhờ gu ăn mặc ổn định và mang phong cách riêng nên blog Girl with curve của Tanesha Awasthi là cuốn cẩm nang thời trang dành cho nhiều cô gái có thân hình không thon thả.

 

Tanesha Awasthi là blogger thời trang nổi tiếng của Ấn Độ. Dù ngoại hình khá thừa cân nhưng cô lại có phong cách ăn mặc biết khắc phục được nhược điểm cơ thể để mình có thể hấp dẫn trong mắt người khác.
Tanesha Awasthi biết cách phối đồ, làm biến mất vòng hai quá khổ và đôi chân khổng lồ của mình. Thay vào đó, người ta chỉ thấy được sự hài hòa giữa trang phục và cơ thể, khiến về tổng thể, trông Tanesha trông rất thanh lịch và thời thượng. Tanesha Awasthi  thường thích trang phục đơn giản, thanh nhã và nữ tính. Tanesha đặc biệt yêu thích những mẫu váy chữ A, váy xòe bồng bềnh, tinh tế.
Các quý cô thừa cân có thể học hỏi phong cách của Tanesha Awasthi để giúp mình hấp dẫn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news