Tin mới

Không cần giảm cân, cô nàng béo phì vẫn hút mắt với style thanh lịch

Thứ năm, 09/04/2015, 14:23 (GMT+7)

Giảm cân là cách mà những cô nàng mũm mìn, thừa cân hay béo phì lựa chọn để có thể mặc đẹp. Tuy nhiên không cần giảm cân, những cô nàng béo phì vẫn hút mắt với style thanh lịch không quá khó khăn.

Giảm cân là cách mà những cô nàng mũm mìn, thừa cân hay béo phì lựa chọn để có thể mặc đẹp. Tuy nhiên không cần Giảm cân, những cô nàng béo phì vẫn hút mắt với style thanh lịch không quá khó khăn.

Những cô nàng mũm mìn, thừa cân hay béo phì luôn gặp trở ngại lớn trong việc ăn mặc. Nhiều người quan niệm, để có thể mặc đẹp, mặc những bộ váy quyến rũ họ cần phải giảm cân. Tuy nhiên việc mặc đẹp không quá khó khăn như mọi người vẫn lầm tưởng.

Sở hữu một vóc dáng mập mạp, tuy nhiên Tanesha Awasthi lại hút mắt với style thanh lịch. Cô là một blogger thời trang nối tiếng của Ấn Độ. Dù ngoại hình khá thừa cân nhưng cô lại có phong cách ăn mặc biết khắc phục được nhược điểm cơ thể để mình có thể hấp dẫn trong mắt người khác.

Không cần giảm cân, cô nàng béo phì vẫn hút mắt với style thanh lịch

Tanesha Awasthi biết cách phối đồ, làm biến mất vòng hai quá khổ và đôi chân khổng lồ của mình. Thay vào đó, người ta chỉ thấy được sự hài hòa giữa trang phục và cơ thể, khiến về tổng thể, trông Tanesha trông rất thanh lịch và thời thượng.

Tanesha Awasthi thường thích trang phục đơn giản, thanh nhã và nữ tính. Tanesha đặc biệt yêu thích những mẫu váy chữ A, váy xòe bồng bềnh, tinh tế.

Các quý cô thừa cân không cần gò bó mình để thực hiện những phương pháp giảm cân. Thay vào đó có thể dành thời gian học hỏi phong cách của Tanesha Awasthi để giúp mình hấp dẫn hơn.

Dưới đây là một số gợi ý giúp cô nàng béo phì không cần giảm cân, mà vẫn mặc đẹp:

Thay vì việc giảm cân các quý cô hãy dành thời gian học hỏi phong cách của Tanesha Awasthi để giúp mình hấp dẫn hơn.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: style