Tin mới

Không chạy show, Huyền My hoá "Bà già Noel" đi từ thiện

Chủ nhật, 25/12/2016, 20:18 (GMT+7)

Mặc dù đang rất bận rộn với các chương trình cuối năm và không giấu được vẻ mệt mỏi vì vừa ốm dậy, nhưng đúng vào ngày lễ Giáng Sinh, Á hậu Huyền My cùng bố mẹ đã bớt chút thời gian để có một việc làm ý nghĩa. 

Chiều 24/12, Á hậu Huyền My mặc trang phục của ‘bà già Noel’, cùng với bố mẹ đi tặng quà Giáng Sinh và cơm Từ thiện cho bệnh nhân và người nhà đang điều trị tại bệnh viện nhi trung ương, Hà Nội. 

Mặc dù đang rất bận rộn với các chương trình cuối năm và không giấu được vẻ mệt mỏi vì vừa ốm dậy, nhưng đúng vào ngày lễ Giáng Sinh, Á hậu Huyền My cùng bố mẹ đã bớt chút thời gian để có một việc làm ý nghĩa. Bệnh viện nhi TW cũng là nơi mà Huyền My và gia đình thường xuyên lui tới để hoạt động thiện nguyện trong nhiều năm qua.

Mặc trang phục ‘bà già Noel’ đỏ rực rỡ, Á hậu Huyền My gây bất ngờ cho các bệnh nhân và người nhà đang điều trị tại đây đúng vào ngày Giáng sinh đầy ý nghĩa. Tháp tùng người đẹp trong các hoạt động này tiếp tục là bố mẹ của cô.

 
Á hậu Huyền My trong trang phục "bà già Noel" đi làm từ thiện.

Huyền My và bố mẹ đã đi tới rất nhiều khoa chữa bệnh khác nhau để tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị tại đây, đồng thời phát cơm từ thiện cho người nhà của bệnh nhân. Những món quà tuy không mang quá nhiều giá trị về vật chất nhưng lại là sự động viên kịp thời về tinh thần cho những em nhỏ và gia đình đang chịu gánh nặn về bệnh tật.

 
 
 
Huyền My phát quà và vui chơi cùng các bệnh nhi.

Không quá ồn ào, Á hậu Huyền My vẫn âm thầm thực hiện nhiều công tác xã hội, từ thiện trong suốt hơn 2 năm qua kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014. Hình ảnh thân thiện, chân thành và đầy nhiệt huyết của cô trong các hoạt động từ thiện đã chiếm được cảm tình của công chúng.

Chia sẻ về ngày lễ Giáng Sinh, Á hậu Huyền My cho biết trong những dịp lễ cô vẫn phải làm việc và hiếm có thời gian bên cạnh gia đình. Tuy nhiên năm nay là một ngoại lệ khi Huyền My không nhận bất kỳ show nào mà cùng với bố mẹ và các fans hâm mộ của mình đi làm từ thiện tại bệnh viện Nhi TW.

“Yêu thương cho đi là yêu thương nhận lại. Huyền My cảm thấy mình may mắn hơn rất nhiều người trong xã hội, chính vì thế chỉ biết nỗ lực bằng sức lực và tiếng nói nhỏ bé của mình truyền tải cảm hứng đến nhiều người hơn nữa để yêu thương được lan toả” - cô chia sẻ.

 
Tích cực với hoạt động thiện nguyện, Á hậu Huyền My luôn công chúng yêu mến.

Ảnh: Minh Tâm

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news