Tin mới

Dí dao, lôi bé gái 10 tuổi ra vườn xâm hại

Thứ sáu, 04/04/2014, 09:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Kính đột nhập vào nhà cháu T. dùng dao bấm khống chế, uy hiếp cháu T. để cướp tài sản. Tiếp đó, Kính đưa cháu T. ra phía sau vườn thực hiện hành vi dâm ô.

 

 

(Tinmoi.vn) Kính đột nhập vào nhà cháu T. dùng dao bấm khống chế, uy hiếp cháu T. để cướp tài sản. Tiếp đó, Kính đưa cháu T. ra phía sau vườn thực hiện hành vi dâm ô.


Theo tin tức báo Đồng Nai, Công an huyện Định Quán vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Trọng Kính (20 tuổi, ngụ xã Suối Nho, huyện Định Quán) để điều tra, xử lý về các hành vi cướp tài sản và dâm ô với trẻ em.

Theo công an, vào chiều 30/3, Kính đột nhập vào nhà cháu T.  (10 tuổi, ngụ cùng xã) để ăn trộm. Khi thấy có mình bé gái ở nhà, Kính liền dùng dao bấm khống chế để uy hiếp. Sợ bị những người đi đường phát hiện nên Kính đã đưa cháu T. ra vườn phía sau nhà.

Tại đây, Kính lấy đôi bông tai trị giá 340.000 đồng của bé T., sau đó thực hiện hành vi ô dâm đối với nạn nhân. Lúc này cha mẹ bé T. về nhà phát hiện sự việc nên đã tri hô, Kính nhanh chân bỏ trốn.

Cũng liên quan đến hành vi cướp của rồi dâm ô bé gái, ngày 27/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Phú (An Giang) cho biết, đang củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Nguyễn Hoàng Huy (tên thường gọi là Lễ, 27 tuổi, ngụ xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản và dâm ô trẻ em”.

Khống chế bé gái 10 tuổi, đưa ra vườn dâm ô

Hình minh họa

Kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Hoàng Huy từng có một tiền án về tội cướp tài sản và hiếp dâm trẻ em. Tháng 4/2013, Huy được tha tù trở về địa phương sinh sống. Trong khoảng thời gian này, trên địa bàn huyện Châu Phú liên tiếp xảy ra hàng loạt vụ cướp tài sản, dâm ô trẻ em, khiến người dân lo lắng. Nạn nhân là các bé gái, có độ tuổi từ 8 đến 12 tuổi, đang học trên các trường tiểu học thuộc huyện Châu Phú.

Theo trình bày của các nạn nhân, khoảng vào giờ tan học, có một thanh niên đi xe mô tô hay tiếp cận các bé gái, nói có quen biết với cha mẹ nạn nhân rồi nhờ đón dùm về nhà. Tin lời, các bé gái lên xe liền bị đối tượng chở đến nơi vắng vẻ, uy hiếp cướp tài sản (chủ yếu là bông tai vàng, vòng vàng mà nạn nhân đeo trên người), rồi có hành vi sàm sỡ, chạm vào vùng kín.

Ngày 19/3, Công an huyện Châu Phú đã xác lập chuyên án truy bắt hung thủ, trấn an dư luận. Công an huyện Châu Phú đã huy động lực lượng, rà soát địa bàn và nhanh chóng bắt giữ Nguyễn Hoàng Huy.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận, đã liên tiếp gây ra 5 vụ cướp tài sản và dâm ô trẻ em trên địa bàn. Theo lời khai đối tượng, để thực hiện gã đến các điểm trường tiểu học tìm những em học sinh nữ có đeo vàng và đi học về một mình để tiếp cận. Khi làm quen được với nạn nhân, Huy hỏi tên cha mẹ của các em rồi nói dối kêu lên xe để chở về nhà. Khi đưa nạn nhân đến đoạn đường vắng, Huy dùng lời lẽ đe dọa, cướp vòng vàng, bông tai và thoã mãn thú tính bệnh hoạn của mình.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news