Tin mới

Không chỉ chiều vợ, Trường Giang còn nịnh Nhã Phương bằng cách này

Thứ hai, 17/06/2019, 19:17 (GMT+7)

Trường Giang nổi tiếng trong showbiz là người đàn ông chu đáo và hết mực cưng chiều Nhã Phương khiến nhiều người ghen tỵ.

Từ sau khi về chung một nhà, cuộc sống của vợ chồng Trường Giang- Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, danh hài xứ Quảng cũng không ngại nịnh vợ bằng những status ngọt ngào đầy tình cảm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, TRường Giang đăng ảnh xinh đẹp của vợ cùng dòng chia sẻ: "Cô ý hỏi vợ xinh không ? - Vợ Giang thì chẳng xinh thì sao, lại đáng yêu nữa ý".

Trường Giang đăng status 'nịnh vợ' khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh chụp màn hình

Câu nói nịnh vợ thế này của danh hài Trường Giang khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Nhiều bình luận bảy tỏ sự ngưỡng mộ đối với Nhã Phương.

Sau khi kết hôn, chính Nhã Phương cũng thừa nhận mình bị ông xã "chiều hư". Người đẹp cho biết, sau khi cưới mỗi bữa ăn đều do Trường Giang chuẩn bị. Mỹ nhân họ Trần quan niệm rằng, phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành.

Trường GIang nuông chiều Nhã Phương hết mực. Ảnh internet

Hành động nuông chiều người tình luôn là thói quen của Trường Giang từ khi yêu đến lúc kết hôn với nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân". Nam danh hài họ Võ luôn dành cho Nhã Phương những cử chỉ ngọt ngào mọi lúc mọi nơi. Nhiều người ngưỡng mộ Nhã Phương khi lấy được người chồng hết mực tâm lý.

Từ khi còn yêu, nam danh hài đã khiến nhiều người hâm mộ Nhã Phương. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang