Tin mới

Không chỉ có ông bố cực phẩm, bạn gái Đoàn Văn Hậu còn có người mẹ trẻ đẹp hết phần thiên hạ

Chủ nhật, 29/11/2020, 14:24 (GMT+7)

Mới đây, Doãn Hải My, bạn gái tin đồn của cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã khiến nhiều người trầm trồ khi khoe ảnh chụp chung với mẹ. Nhiều người đùa rằng: 'Hoá ra gene mỹ nhân là do di truyền!'.

Trong ảnh, mẹ cô nàng sở hữu làn da mịn màng, gương mặt hài hòa.
Đặc biệt, mái tóc ngắn giúp vị phụ huynh này rất trẻ trung, cá tính.

Ở một số hình ảnh khác, mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu còn làm người xem ấn tượng với vóc dáng mảnh mai.

Nhiều người nhận xét Hải My đẹp như vậy là do gen di truyền.

Không chỉ có người mẹ cực phẩm, bố Hải My cũng gây chú ý với gu thời trang hiện đại và ngoại hình phong độ như tài tử điện ảnh.

Bố Hải My chụp ảnh nhân dịp sinh nhật chàng cầu thủ gốc Thái Bình. Nhiều người còn để ý đến nhan sắc của thân phụ Hải My khi một dân mạng bình luận vui: 'Ông tây nào đứng cạnh Văn Hậu'.

Doãn Hải My - bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu là một trong những gương mặt được kỳ vọng đăng quang tại đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với bạn gái Đoàn Văn Hậu khi cô chỉ dừng chân ở top 10.

Nhìn thoáng qua bố Doãn Hải My trông như Johnny Trí Nguyễn.

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội, là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, bảng thành tích học tập của cô cũng làm bao người trầm trồ.

Bạn gái tin đồn Văn Hậu 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Chân sút gốc Thái Bình "dính như sam" với người đẹp họ Doãn ở đêm chung kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news