Tin mới

Không chỉ Lưu Đức Hoa, thêm một tài tử bị nghi là bố con trai út của Trương Bá Chi

Thứ năm, 09/01/2020, 12:08 (GMT+7)

Sau khi con trai út, Trương Bá Chi vẫn gây xôn xao dư luận về danh tính của cha đứa bé.

Trương Bá Chi được biết đến là diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng cái tên Trương Bá Chi vẫn là cái tên hot thu hút sự ý của khán giả. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất chính là đời tư của cô nàng đặc biệt là danh tính cha đứa bé thứ 3.

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ gây xôn xao khi mang bầu đứa bé thứ 3. NHiều tin đồn về danh tính của cha đứa bé này.

Trương Bá Chi cùng con trai

Mới đây, trong làng giải Hoa ngữ bất ngờ xôn xao khi truyền thông Hong Kong bất ngờ đưa tin Lưu Đức Hoa bất ngờ thừa nhận bản thân chính là cha ruột của bé Marcus – con trai thứ 3 của Trương Bá Chi. Nguồn tin này còn cho hay, vợ cũ của Tạ Đình Phong còn chủ động xin lỗi vợ của Lưu Đức Hoa về sai lầm không mong muốn này.

Bên cạnh đó, bản thân Lưu Đức Hoa cũng thừa nhận bản thân chính là cha ruột bé Marcus đồng thời cũng thông báo sẽ để lại số tiền 21 tỷ Nhân dân tệ (tương đương 69 nghìn tỷ đồng) cho mẹ con Trương Bá Chi. Thậm chí, trang QQ lại tiếp tục tung thêm clip nóng của cặp đôi này.

Trương Bá Chi và Lưu Đức Hoa.

Không chỉ Lưu Đức Hoa mà tài tử Châu Tinh Trì cũng bị nghi là cha của bé Marcus. Trong một bài phỏng vấn gần đây mà Châu Tinh Trì đã thừa nhận mối quan hệ với Trương Bá Chi anh cũng đồng ý để lại toàn bộ tài sản cho hai mẹ con người đẹp.

Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì.

Tuy nhiên, đến nay, đứng trước những thông tin này, Lưu Đức Hoa và Châu Tinh Trì cùng với Trương Bá Chi vẫn chưa từng lên tiếng. Mặc những đồn đoán của cư dân mạng, Trương Bá Chi vẫn liên tục khoe nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp ở tuổi 40.

Mặc những đồn đoán về cha đứa con, Trương Bá Chi vẫn liên tục khoe nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp ở tuổi 40.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news