Tin mới

Không chỉ mỗi Mỹ Tâm, Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng cũng có thời 'ngố tàu' thế này đây

Thứ bảy, 03/08/2019, 07:27 (GMT+7)

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng hay Diva Mỹ Linh đều là những cái tên đình đám trong showbiz Việt, liệu các fan có nhận ra họ thời 'ngố tàu' hay không?

Mỹ Tâm ngay từ khi còn nhỏ đã được đánh giá là người có niềm đam mê với ca hát.

Hình ảnh quá khứ của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Nhận được sự ủng hộ của gia đình, Mỹ Tâm đã sớm gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Tính đến thời điểm hiện tại, cô là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất nhì showbiz.

Mỹ Tâm quyến rũ ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Hình ảnh điệu đà, nữ tính của Mỹ Tâm chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ hào hứng khi ít ai ngờ rằng cô đã từng sở hữu thần thái của 'chị đẹp' ngay từ khi còn rất nhỏ.

Cũng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng sở hữu những hình ảnh trong quá khứ khá đáng yêu.

Hình ảnh đáng yêu của Đàm Vĩnh Hưng thủa thơ ấu. Ảnh: Internet

Đàm Vĩnh Hưng thủa nhỏ là cậu bé khá bụ bẫm, sinh ra trong một gia đinh khá giả vào thời đó nhưng biến cố đã khiến anh phải mưu sinh kiếm sống.

Ông hoàng nhạc Việt ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

"Ông hoàng nhạc Việt" chính thức bước vào con đường nghệ thuật từ năm 1992, sau khi anh đạt giải Nhất trong một cuộc thi hát.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là ca sĩ đắt giá bậc nhất của showbiz Việt khi được trả catxe cao nhất trong làng giải trí.

Mỹ Linh ngay từ khi còn nhỏ đã gây ấn tượng với mọi người bằng mái tóc tém 'bản quyền'.

Mỹ Linh ngay từ khi còn nhỏ đã sở hữu mái tóc tém bản quyền. Ảnh: Internet

Đứng trên sân khấu từ khi mới 5 tuổi, Mỹ Linh đã bén duyên với nghệ thuật từ khá sớm và cũng là người tiên phong cho dòng nhạc R&B vào những năm 1990 của nền âm nhạc Việt nam.

Mỹ Linh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Có thể thấy, hình ảnh tóc tém gắn liền với cô từ thuở còn rất nhỏ. Các đường nét trên khuôn mặt của nữ diva dường như không thay đổi nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news