Tin mới

Linh Ka ngày càng giàu có sau phát ngôn ‘tiền có thể mua được điểm’ gây sốc 3 năm trước

Thứ năm, 12/11/2020, 08:46 (GMT+7)

Linh Ka hiện tại nhận được nhiều lời mời quảng cáo, sự kiện, tham gia gameshow cùng những cái tên đình đám khác như Ngô Kiến Huy, Sam,..

Linh Ka là cô nàng Hot girl nổi lên từ scandal. Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002. Trong vài năm trước, cô nàng trở thành cái tên gây sốc với những bản cover và phát ngôn lúc đó.

Ban đầu, Linh Ka trong một nhóm hót teen gồm Chi Bé, Long Bi và Long Hoàng qua một ứng dụng hát nhép. Tuy nhiên, Linh Ka thực sự trở thành cái tên được quan tâm khi phát ngôn “tiền có thể mua được điểm cấp 3 và điểm đại học” gây sốc. Vào năm 2017, khi phát ngôn Linh Ka mới chỉ 15 tuổi.

Điểm thi vào cấp 3 của Linh Ka khá thấp, chỉ đạt tổng 10,75 cho 2 môn Toán và Văn. Nhiều người cho rằng Linh Ka không có tài năng gì đặc biệt, hát nhép không thể coi là một loại tài năng. Ảnh: internet

Vượt qua những thị phi, hiện tại Linh Ka đã 18 tuổi. Cô khiến nhiều người hâm mộ vì đã tự thân lập nghiệp, sở hữu cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước. Linh Ka đã gia nhập showbiz, kiếm tiền hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa.

Mới đây, cư dân mạng bỗng đồn đoán rằng Linh Ka mua được nhà sau 1 năm vào Nam lập nghiệp. Cô nàng khoe trên story rằng được một người bạn tặng món quà tân gia. Điều này khiến nhiều người trầm trồ vì Linh Ka đã làm được điều không phải ai cũng thực hiện được ở tuổi 18.

Cuộc sống hiện tại của Linh Ka hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa. Ảnh: internet

Sau đó, Linh Ka thông tin đó là nhà của bạn thân, nhưng khối tài sản của Linh Ka cũng khiến nhiều người ngạc nhiên. Một mình vào Nam, hiện tại, hotgirl đang sống trong một chung cư cao cấp ở quận 2. Cô cũng từng tiết lộ bản thân chi đến 500 triệu để mua đồ hiệu hàng tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news