Tin mới

Không chỉ Nhã Phương, Trường Giang còn phải hết lòng 'phục vụ' người phụ nữ này

Thứ hai, 20/05/2019, 19:19 (GMT+7)

'Thánh lười' Lê Giang khiến Trường Giang cũng phải 'chào thua' vì không chịu làm gì cả mặc cho nam danh hài cặm cụi nấu nướng một mình.

Sau đám cưới với Nhã Phương vào tháng 9/2018, tên tuổi của Trường Giang lại càng lên như diều gặp gió. Bận rộn là vậy nhưng Trường Giang luôn chăm sóc, yêu chiều bà xã hết mực. Chính bản thân Nhã Phương thừa nhận được ông xã chiều hư chỉ sau vài tháng kết hôn: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu. Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà".

Từ khi yêu đến khi cưới, Trường Giang luôn cưng chiều Nhã Phương hết mực.

Ngoài chạy show và chăm sóc gia đình nhỏ, Trường Giang còn lấn sân sang làm 'chủ xị' chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp' quy tụ dàn khách mời nổi tiếng đang rầm rộ trên Youtube

Tại mỗi địa điểm khác nhau, Trường Giang sẽ cùng các khách mời đi khám phá những món ăn đặc trưng cực kỳ hấp dẫn và trải qua hàng loạt các thách thức: từ khâu tìm kiếm nguyên liệu, đến khâu chế biến món ăn theo đúng “điệu” của địa phương... Sự lóng ngóng, vụng về hay những phát kiến độc đáo trong lần đầu trải nghiệm của các khách mời, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái và những giờ phút giải trí bổ ích cho các khán giả.

Trong tập 10 của chương trình, Nghệ sĩ Lê Giang đồng hành cùng Trường Giang. Ngay trải nghiệm đầu tiên là bắt cá dưới hồ, nữ nghệ sĩ hài “hoang mang nhẹ” khi thấy Trường Giang xách lưới đi đánh bắt, rồi sau đó từ hoang mang biến thành thành nỗi sợ vì biết phương tiện di chuyển để ra hồ của cả hai là một chiếc bè. Sở dĩ Lê Giang “sợ tím mặt” như thế là vì bản thân không biết bơi, mà cái hồ họ sắp chèo bè ra lại có độ sâu vượt qua giới hạn chiều cao nhỏ bé của nữ nghệ sĩ.

Trường Giang cùng Lê Giang thả lưới đánh cá giữa hồ.

Được Trường Giang hết lời trấn an và hứa sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, Lê Giang “hiên ngang” tự tin bước xuống bè. Tuy nhiên, sau một hồi lâu đánh cá trên hồ không có kết quả, Lê Giang kêu trời vì mệt và đói: "Đứng giữa sông. Dây cứ rối còn người thì cứ đói...". Cuối cùng, Lê Giang và Trường Giang quyết định tay không ra về thì tình cờ gặp một người dân chài mang theo một mớ tép và một con cá lớn, cả hai quyết định mua về nấu ăn.

Sau một hồi đánh cá không có kết quả, Trường Giang và Lê Giang quyết định đi mua của một người dân bản địa.

Trong lần này Trường Giang lại gặp phải 'thánh lười' Lê Giang. "Ở nhà đâu có làm gì đâu, ở nhà có người làm chứ không lẽ đi làm về mệt lại còn phải nấu ăn nữa", Lê Giang nói. Trong tập trước, con gái của Lê Giang là Lê Lộc cũng tiết lộ: "Ở nhà mẹ đâu biết nấu ăn đâu". Chính vì vậy, Trường Giang phải một mình vào bếp nấu ăn mặc cho Lê Giang đứng cổ vũ bên ngoài: 'Ủa nãy đến giờ chị không làm gì cả, chỉ có chơi vậy chị'.

Lê Giang đứng bên ngoài cổ vũ mặc cho Trường Giang vất vả nấu nướng.

Lê Giang hào hứng thưởng thức thành quả.

Trước đó, trong những tập trước, không ít lần khán giả gặp cảnh Trường Giang 'hành' Thúy Ngân, Lê Lộc, Puka, Ái Phương tới bến khi bắt những cô nàng xinh đẹp phải đi bắt cá, bắt lươn, lội ao mò xe đạp hay 'tắm nắng' giữa đồi chè nắng chang chang giữa trưa.

Trường Giang 'hành' dàn khách mời không thương tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news