Tin mới

Không chỉ Nhã Phương, Trường Giang cũng lộ khoảnh khắc đáng lo ngại về sức khỏe

Thứ năm, 12/12/2019, 10:08 (GMT+7)

Không chỉ Nhã Phương mà cả Trường Giang cũng khiến fan lo lắng cho tình hình sức khỏe sau khi lộ khoảnh khắc này.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang mệt mỏi, xuống sắc, thở dốc khiến fan lo lắng. Trong một tích tắc, máy quay vô tình lia về phía ông xã Nhã Phương cho thấy, nam danh hài khá mệt mỏi, thở cũng cảm thấy nhọc.

Trường Giang mệt mỏi, thở dốc khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Ngay lập tức, clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Trường Giang: "Nhìn mà thương Giang ca quá, chắc anh ấy đang mệt lắm"; "Khổ thân anh Giang, chắc lịch quay dày quá ấy mà"....

Trường Giang là một trong số những ngôi sao đa năng và đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Cộng thêm với thời điểm cuối năm, các hoạt động diễn ra nhiều nên ông xã Nhã Phương sẽ phải chạy show liên tục. Độ phủ sóng của Mười Khó trên truyền hình khiến ai cũng phải nể phục.

Fan lo lắng cho ông xã Nhã Phương. Ảnh internet

Thời điểm gần đây, Trường Giang đã Giảm cân khá nhiều, không còn phát tướng như trước. Chạy show liên tục, chắc chắn, ông xã Nhã Phương sẽ không tránh được mệt mỏi. Trước Trường Giang, Nhã Phương cũng từng khiến công chúng lo lắng cho tình trạng sức khỏe khi liên tục lộ thân hình gầy guộc.

Sau khi cưới, Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng được quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Cả hai hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ. Mặc dù công khai chuyện sinh con gái nhưng vợ chồng Nhã Phương quyết tâm giấu kín mọi hình ảnh của con. Lý giải điều này, Trường Giang cho biết, vì muốn tôn trọng con và muốn con có sự phát triển một cách bình thường nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news