Tin mới

Không chỉ phá két của Nhật Kim Anh, tên trộm còn đột nhập nhà Đông Nhi

Thứ bảy, 01/02/2020, 11:23 (GMT+7)

Không chỉ phá két lấy hơn 5 tỷ của Nhật Kim Anh, tên trộm còn đột nhập nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng dịp Tết để lấy tài sản.

Vừa qua, công an TP.HCM đã tạm giam đối tượng Nguyễn Thái Sơn (Sơn “Xà beng”, 34 tuổi) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Đây chính là tên trộm từng vào nhà phá két sắt và lấy 5 tỷ của Nhật Kim Anh.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng là nạn nhân của tên trộm này. Ảnh internet

Trong quá trình lấy lời khai, nghi phạm đã thừa nhận, trước đây từng thực hiện thành công nhiều phi vụ trộm cắp tài sản. Đáng chú ý, Sơn còn khai đã từng đột nhập vào nhà Ca sĩ Đông Nhi để trộm cắp khi nữ ca sĩ đang đi lưu diễn. Ngay sau đó, gia đình nữ ca sĩ đã báo công an nhưng không tiết lộ danh tính.

Nhật Kim Anh công khai chân dung tên trộm. Ảnh internet

Trước đó, sau nhiều tháng kể từ vụ mất trộm tài sản khoảng 5 tỷ đồng gây xôn xao làng giải trí, chiều ngày mùng 5 Tết, Nhật Kim Anh lần đầu lên tiếng về vụ việc và đồng thời đăng ảnh công khai chân dung tên trộm.

Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cũng cho biết, trong thời gian vừa qua, vụ mất trộm khiến cuộc sống và việc làm của cô bị rất nhiều ảnh hưởng. Số tiền bị mất là tiền cô vừa bán nhà, đang dự tính sẽ đưa vào làm vốn để kinh doanh mỹ phẩm. Khi bị mất Nhật Kim Anh đã phải xoay sở rất nhiều để có thể tiếp tục kinh doanh.

Không chỉ bị mất trộm, năm vừa qua, Nhật Kim Anh cũng gặp không ít chuyện buồn tình cảm. Sau ly hôn, nữ ca sĩ cho biết không ít lần bị chồng không cho gặp con. Những ngày trong Tết, Nhật Kim Anh đã hết thể hiện nhiều trạng thái tiêu cực trên trang cá nhân bằng loạt bằng chứng tố cáo chồng cũ ngăn cản không cho cô gặp con trai. Thậm chí Nhật Kim Anh còn bức xúc tố bố mẹ chồng cũ tệ bạc, tiếp tay với chồng cũ hành hạ nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news