Tin mới

Không chỉ Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng bị thất thế ở Hàn Quốc hậu ly hôn

Thứ ba, 13/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Trong những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc, đều không có sản phẩm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Từ xưa đến nay, Hàn Quốc luôn là một quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp sản xuất phim truyền hình tình cảm thu hút nhiều người xem.

Mới đây, trang Naver của Hàn Quốc công bố những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trong đó, xếp thứ nhất chính là bộ phim “Hotel del Luna". Đây là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất với sự tham gia của diễn viên chính IU. Dù mới ra mắt được hơn 1 tháng nhưng tỷ lệ rating của bộ phim này đã vượt lên đứng thứ 1 top những phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver.

“Hotel del Luna" giành vị trí quán quân bảng xếp hạng.

Điều bất ngờ nữa là chính là bộ phim Watcher đã vươn lên giành được vị trí Á quân. Đây là bộ phim kinh dị xoay quanh về một vụ án giết người lôi cuốn người xem vào những tình tiết của phim.

Giành thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 phim được tìm kiếm nhiều nhất chính là phim “Mother of Mine”. Chính sự nổi tiếng của bộ phim đã được kéo dài thêm 8 tập trong 2 tuần nữa.

Watcher xếp vị trí Á quân.

Tiếp theo là những bộ phim được yêu thích nhất lần lượt là Be Melodramatic, Doctor John, Love Affairs in the Afternoon, Welcome 2 Life, The Golden Garden, Designated Survivor: 60 Days, At Eighteen.

Điều đáng nói là trong top 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất lại không có cả hai bộ phim của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Được biết đến là những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, sau thành công của "Hậu duệ mặt trời", cả Song Joong KiSong Hye Kyo được nhiều người quan tâm. Đặc biệt chỉ sau 1 năm 8 tháng kết hôn cùng nhau, Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở thành tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ.

"Encouter" của Song Hye Kyo không nằm trong bảng xếp hạng này.

"Arthdal Chronicles" cũng đạt rating thấp.

Sau khi ly hôn, cả hai dường như đã chịu sự thiệt hại to lớn. Trong danh sách những bộ phim được tìm kiếm ở Hàn Quốc đều không có bộ phim của Song Hye Kyo là "Encounter" và "Arthdal Chronicles" của Song Joong Ki. Tuy nhiên, Song Joong Ki mới là người chịu tổn thất nặng nề nhất trong cuộc hôn nhân này. Không chỉ ít các hợp đồng quảng cáo, mà phim truyền hình của nam diễn viên này cũng không đạt được rating cao dù đã được đầu tư rất công phu và số tiền khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news