Tin mới

Không chỉ Song - Song, lời tiên tri về vụ ly hôn của Goo Hye Sun từ năm 2017 đã ứng nghiệm

Thứ ba, 20/08/2019, 10:24 (GMT+7)

Sau khi tin Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ly hôn, lời tiên tri sốc về vụ ly hôn này cùng lời tiên tri về cặp đôi Song - Song cũng được "đào" lên khiến nhiều người sốc.

Rạng sáng ngày 18/8/2019, Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải trên Instagramcá nhân một dòng nhắn kèm hình ảnh với dòng chữ "Em yêu anh, Goo Hye Sun. Em yêu anh, Goo Hye Sun". Ngay lập tức dòng trạng thái này khiến người hâm mộ và người trong làng giải trí ngỡ ngàng.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thông báo ly hôn.

Cũng giống như vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, sau khi thông báo ly hôn, nhiều nguyên nhân và những tin đồn vô căn cứ xung quanh bủa vây. Ngay lập tức, công ty đại diện của cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã lên tiếng về việc cả hai đã ly hôn và khẳng định sẽ dùng pháp luật để xử lý những người bịa đặt ảnh hưởng đến hình ảnh của nàng Cỏ và chồng.

Có thể nói, từ đầu năm 2019 đến nay, làng giải trí Hàn liên tiếp đón những tin không vui. Từ cuộc hôn nhân không trọn vẹn của Song Joong KiSong Hye Kyo đến cuộc tình thất bại của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Điều đáng nói là giữa thời điểm ồn ào của cuộc ly hôn, bài viết của "thánh tiên tri" từ năm 2017 bất ngờ được "đào mộ".

"May mắn của Ahn Jae Hyun sẽ giảm đáng kể từ năm 2018. Chìa khoá cho sự hoà hợp của hai người đến từ phía Ahn Jae Hyun. Bắt đầu từ năm 2018, hai người dần xa nhau từng chút một. Goo Hye Sun là người kiểm soát rất tốt nhưng khủng hoảng sẽ đến vào năm 2019. Hai người sẽ vì lòng tự trọng mà kéo dài mối quan hệ này nhưng sẽ ly hôn trước tuổi 40”, lời tiên tri từ một blogger viết về cặp đôi Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun.

Trước đó, khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, lời tiên tri về cặp đôi này cũng được đăng tải.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng tuyên bố ly hôn trước đó.

"Song - Song couple (đăng ngày 05/07/2017)

May mắn của Joongki khá tốt trong 2018. Nhưng sự may mắn của anh ấy sẽ rơi thẳng xuống như thác nước trong 2019. Số mệnh của anh ấy cực kì tệ khi anh ấy cùng với 1 người phụ nữ mạng thuỷ hoặc mộc. Anh ấy dễ dàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với những người phụ nữ mạng này và đây là 1 điều hoàn toàn không tốt.

Số mệnh của Hye Kyo không có yếu tố hoả vì vậy cô ấy cần 1 người có "hoả" trong đời mình, nhưng Song Joong Ki cũng không có "hoả". Số mệnh của họ không tốt cho nhau. Họ sẽ cãi nhau thường xuyên nhưng vẫn yêu nhau say đắm, vì vậy họ cuối cùng sẽ kết hôn với nhau. Sự may mắn của cả 2 đều tốt trong năm 2018 nhưng vấn đề sẽ nảy sinh trong 2019. Cả 2 sẽ có cuộc sống khó khăn.

Họ bắt đầu xa nhau từ 2020, không có cách nào cả 2 ở chung với nhau lâu dài cả, chỉ là vấn đề thời gian khi nào sẽ ly hôn thôi. Nhìn vào số mệnh của họ, họ thực sự không hợp nhau nhưng vẫn ở cùng nhau, tôi không biết bằng cách nào họ có thể đến với nhau nữa. Số mệnh của Song Joong ki là sẽ có nhiều phụ nữ thích anh ấy, và hầu hết họ là những người được nhiều người ngưỡng mộ. Tình yêu mới của cả 2 sẽ xuất hiện vào năm 2021. Và có 1 người cứ không ngừng làm phiền Song Hye Kyo, kiểu như 1 người dì hoặc ai đó kiểu như vậy."

Những lời tiên tri này của Blogger ứng nghiệm cho cả hai cặp đôi khiến nhiều người hâm mooh rùng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news