Tin mới

Ngô Kiến Huy thẳng thắn chối bỏ quan hệ yêu đương với 'người tình 50 tỷ'

Thứ sáu, 23/10/2020, 11:44 (GMT+7)

Không chỉ dứt tình với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy còn thẳng thắn chối bỏ quan hệ yêu đương với "người tình 50 tỷ" sau loạt ồn ào.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dính tin đồn tình ái với "người tình 50 tỷ" Sam. Suốt khoảng thời gian đó, giọng ca "Truyền thái y" chọn cách im lặng.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Ngô Kiến Huy mới thẳng thắn nói về mối quan hệ yêu đương với Sam. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh khẳng định coi nữ diễn viên xinh đẹp này như em gái ruột của mình và không có chuyện cả hai bí mật hẹn hò. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy thổ lộ giữa anh và Sam khó có thể trở thành cặp tình nhân được vì cả hai quá thân quen với nhau.

Ngô Kiến Huy phủ nhận quan hệ yêu đương với Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Ngô Kiến Huy cho biết, từ trước đến nay, bản thân mình bị ghép đôi với rất nhiều người, nam có, nữ có, giới tính thứ 3 cũng có. Tuy nhiên, giọng ca "Truyền thái y" chọn cách im lặng vì cho rằng tin đồn trong giới thì chẳng thể tránh được.

>> Xem thêm: Mối tình day dứt của danh Chế Linh khi bất lực nhìn người mình yêu ra đi mãi mãi

Nam ca sĩ cho biết cả hai không thể trở thành tình nhân vì đã quá quen biết nhau từ ưu đến nhược điểm. Ảnh internet

Trong làng giải trí Việt, Ngô Kiến Huy là nam ca sĩ có đường tình ồn ào nhất nhì. Mối tình thị phi nhất của nam ca sĩ là với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Đây là khi Ngô Kiến Huy mới vào nghề.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm đau nhói lòng khi người đàn ông mình mắc nợ cả đời gặp biến cố, gầy rộc không nhận ra

Khiến cho Thụy Anh có bầu nhưng Ngô Kiến Huy vẫn một mực phủ nhận và cho rằng mình là người bị gài. Điều này đã khiến chị gái của Thụy Anh vô cùng phẫn nộ.

Khổng Tú Quỳnh từng là cả thanh xuân của Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Sau khi Thụy Anh sinh con, Ngô Kiến Huy cũng kiên quyết không nhận và cho rằng nếu có kết quả xét nghiệm ADN mới công nhận là con của mình. Sau đó, Ca sĩ Thanh Thảo đã nhận nuôi bé Minh Trí làm con. Và đến nay, con trai Ngô Kiến Huy sống bên Mỹ cùng mẹ Thanh Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news