Tin mới

Không chỉ xây nhà, Đức Chinh còn bỏ tiền làm đường giúp bà con làng xóm

Thứ ba, 29/01/2019, 08:53 (GMT+7)

Tiền đạo Hà Đức Chinh còn bỏ tiền ra để sửa chữa đường cho bà con làng xóm, hành động của cầu thủ trẻ người Phú Thọ này đã khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến.

Tiền đạo Hà Đức Chinh còn bỏ tiền ra để sửa chữa đường cho bà con làng xóm, hành động của cầu thủ trẻ người Phú Thọ này đã khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến.

Sau khi thông tin Hà Đức Chinh xây nhà tiền tỷ cho mẹ và ông bà nội được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho chàng tiền đạo người Phú Thọ. Không chỉ vậy, các fan còn tiết lộ, Hà Đức Chinh còn giúp đỡ bà con trong làng làm đường bằng tiền của mình.

 
Ngôi nhà Hà Đức Chinh xây cho mẹ. Ảnh internet

 

Sự hiếu thảo và hành động đẹp của Đức Chinh nhận cơn mưa lời khen của Cộng đồng mạng. Một fan cứng của Đức Chinh viết: "Chinh đen từ khi chưa có tiếng tăm như bây giờ đã có ý thức dành dụm để xây nhà cho mẹ. Bây giờ kiếm được tiền rồi, Chinh xây nhà cho mẹ, còn sửa đường cho mọi người nữa cơ. Tấm lòng Chinh tốt lắm”.

Đức Chinh còn giúp bà con xóm làng làm đường. Ảnh internet

Từ khi bố mất, Hà Đức Chinh đã trở thành trụ cột trong gia đình. Là cầu thủ lớn lên trong khó khăn và thành công nhờ sự khổ luyện, tính cách lại hiền lành có phần chân chất, Hà Đức Chinh luôn có ý thức giữ gìn. Bao nhiêu tiền kiếm được từ bóng đá, cầu thủ này chỉ giữ một phần nhỏ cho chi tiêu, nhu cầu cá nhân còn đâu gửi hết cho người thân quản lý hộ, sau khi dành một phần tiền thưởng có được từ những chiến thắng để hỗ trợ, lo cho người trong gia đình.

Đức Chinh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo của SHB Đà Nẵng và là thành viên U23 Việt Nam tham dự giải Vô địch U23 Châu Á. Cầu thủ này từng là thành viên U-20 Việt Nam tham gia World Cup U20 vào tháng 5 năm 2017 tại Hàn Quốc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news