Tin mới

Không chỉ xinh đẹp, vũ khí lợi hại này còn giúp mỹ nhân họ Địch tỏa sáng

Thứ hai, 10/02/2020, 22:23 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu body tuyệt mỹ với vòng một đầy đặn, vòng 3 sexy, 'mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba còn có một đôi chân khiến công chúng mê mẩn.

Sở hữu đôi chân thẳng tắp, dài 1,09m, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những người đẹp được xếp vào nhóm sao nữ sở hữu đôi chân dài của showbiz Hoa ngữ.

Lợi thế hình thể này giúp cô tỏa sáng trên sân khấu.

Mới đây, những khoảnh khắc cũ về đôi chân ngọc ngà của mỹ nhân Tân Cương khi làm MC cho một show truyền hình 2019 được 'đào mộ' và nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

Hình ảnh nữ diễn viên mang giày sandal đế thấp, nhưng vẫn khoe được đôi chân dài thẳng tắp, nuột nà khi đứng góc chính diện khiến người khó tính nhất cũng không thể tìm ra khuyết điểm.

Trong một chương trình truyền hình, chân dài sinh năm 1992 tiết lộ chân của mình dài đến 1,09 m. Đôi chân của nữ diễn viên được đánh giá không chỉ thẳng dài, mà còn có tỷ lệ mỡ ở bắp chân cân đối, đầu gối không có vết lồi lõm hay khúc khuỷu.

Mỹ nhân Tân Cương từng nhiều lần khiến người hâm mộ xuýt xoa trước tỉ lệ cơ thể hoàn hảo khi có khung xương hông nở, đôi chân dài và thon.

Không chỉ sỡ hữu nhan sắc thượng thừa, đôi chân cực phẩm của nữ diễn viên 'Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa' còn khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news