Tin mới

Không cho hát, chủ quán karaoke bị truy sát tử vong

Thứ bảy, 13/05/2017, 14:25 (GMT+7)

Nhóm của Hạnh kéo đến quán karaoke hát sau chầu nhậu. Do chủ quán không cho nhóm Hạnh vào hát nên hai bên xảy ra xô xát. Hạnh đã dùng kéo đâm chủ quán tử vong.

Nhóm của Hạnh kéo đến quán karaoke hát sau chầu nhậu. Do chủ quán không cho nhóm Hạnh vào hát nên hai bên xảy ra xô xát. Hạnh đã dùng kéo đâm chủ quán tử vong.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, TAND tỉnh Kon Tum đã mở phiên tòa xét xử vụ án “giết người”, tuyên phạt bị cáo Lê Đình Hạnh (SN 1968, ngụ thôn Tân An, xã Ya Chim, TP. Kon Tum) mức án 5 năm tù.

 Bị cáo Hạnh tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Công an TP Hồ Chí Minh

Trên Tri Thức Trực Tuyến thông tin, sự việc xảy ra khoảng 18h ngày 15/10/2016 tại quán karaoke thuộc thôn Tân An, xã Ya Chim, TP. Kon Tum.

Nạn nhân là ông Trần Văn Sáng (trú cùng địa phương - cách nhà Hạnh 100m).

Theo đó, vào thời điểm trên, sau khi ăn nhậu tại nhà mình, nhóm của Hạnh gồm Lê Đình Tình, Lê Đình Hòa, Lê Văn Nghĩa và Lê Văn Hải đi đến quán karaoke của ông Sáng để hát nhưng ông Sáng không cho vào.

Hai bên đã xảy ra cãi vã, ông Sáng vào nhà lấy kéo  ra đâm một nhát trúng vào hốc mắt trái phía đầu lông mày của Hạnh và một nhát vào cổ tay Hòa, khi Hòa xông vào can ngăn.

Cướp được kéo từ tay ông Sáng, hạnh đã đâm rúng vào hốc mắt trái phía đuôi lông mày của ông Sáng khiến nạn nhân gã gục. Sau đó, Hạnh đá tiếp 2 cái vào đầu và mặt ông Sáng.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa ông Sáng đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

[mecloud]BUKLH6HZTZ[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kom Tum công an