Tin mới

Không có chuyện Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại

Thứ sáu, 10/04/2015, 19:59 (GMT+7)

Mới đây dư luận nghi vấn về việc hoa hậu Phương Nga được cơ quan tố tụng cho tại ngoại trong quá trình điều tra. Về thông tin này, nguồn tin từ lãnh đạo Viện KSND TP.HCM khẳng định "hoàn toàn không có việc đó, hiện hoa hậu Phương Nga vẫn đang bị cơ quan công an tạm giam, phục vụ điều tra".

 

Mới đây dư luận nghi vấn về việc hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được cơ quan tố tụng cho tại ngoại trong quá trình điều tra. Về thông tin này, nguồn tin từ lãnh đạo Viện KSND TP.HCM khẳng định "hoàn toàn không có việc đó, hiện hoa hậu Phương Nga vẫn đang bị cơ quan công an tạm giam, phục vụ điều tra".


Theo tin tức báo Lao động, chiều nay (10/4), luật sư Trần Đình Triển đã nhận đơn đề nghị của gia đình hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ TP.Hà Nội, tạm trú Q. 2, TPHCM), để luật sư Triển tham gia bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho Phương Nga ngay từ giai đoạn Cơ quan CSĐT Công an TPHCM điều tra vụ án.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã bị Cơ quan CSĐT Công an TPHCM bắt tạm giam hồi cuối tháng 3/2015, để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Sau đó, bà Hồ Mai Phương (ngụ TP.Hà Nội, là mẹ ruột của hoa hậu Phương Nga) đã đến Văn phòng luật sư Vì Dân và có đơn đề nghị luật sư Trần Đình Triển tham gia bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho Phương Nga ngay từ giai đoạn điều tra vụ án theo như luật định. Hiện luật sư Triển đã gửi hồ sơ làm các thủ tục để tham gia ngay từ đầu khi vụ án đang trong quá trình điều tra.

Theo gia đình hoa hậu Phương Nga, thì vấn đề khả nghi về “tình bạn” giữa Phương Nga và người quản lý Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, ngụ Q.2, người bị Cơ quan CSĐT bắt giữ cùng Phương Nga). Theo bà Phương trình bày với luật sư thì Thùy Dung có mối quan “phức tạp” với một số người khác và có nghi vấn về việc cùng các đối tượng giang bẫy lừa bán một khu đất và một ngôi nhà tại TPHCM và để Phương Nga đứng tên.

Theo đó, ngày 19/3 công an TP.HCM đã bắt tạm giam 4 tháng đối với hoa hậu Phương Nga cùng Nguyễn Đức Thùy Dung để điều tra, xử lý về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Cả 2 bị công an cáo buộc đã tạo dựng các giấy tờ giả, chiếm đoạt của doanh nhân C.T.M (Việt kiều Mỹ) hơn 16 tỷ đồng, liên quan đến việc ông này đưa tiền cho Phương Nga để mua nhà giá rẻ nhằm bán lại kiếm lời.

Được biết ông M có mối quan hệ tình cảm với Phương Nga trong 1 thời gian dài.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên Vietnamnet, mới đây dư luận nghi vấn về việc hoa hậu Phương Nga được cơ quan tố tụng cho tại ngoại trong quá trình điều tra. Về thông tin này, nguồn tin từ lãnh đạo Viện KSND TP.HCM khẳng định "hoàn toàn không có việc đó, hiện hoa hậu Phương Nga vẫn đang bị cơ quan công an tạm giam, phục vụ điều tra".

T.Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news