Tin mới

Không có phép màu xảy ra, ĐT nữ Việt Nam thảm bại trước đối thủ đứng thứ 7 thế giới

Thứ sáu, 06/03/2020, 16:34 (GMT+7)

Kết quả ĐT nữ Việt Nam vs Australia: Trận lượt đi vòng loại Olympic chứng kiến màn chênh lệch rất lớn về thực lực của hai đội.

Trước trận đấu, ai cũng dự đoán thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một ĐT nữ Australia đang đứng thứ 7 trên BXH FIFA. Và thực tế diễn biến trận đấu đã diễn ra đúng như những gì CĐV lo ngại.

Ảnh: VFF

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, ĐT nữ Australia đã áp đảo hoàn toàn và chỉ mất 10 phút để có bàn mở tỷ số. Vẫn là miếng đánh quen thuộc khi Carpenter tạt từ cánh phải. Đội trưởng Kerr chạy cắt mặt rồi đánh đầu cận thành.

Niềm vui của tiền đạo bên phía tuyển nữ Australia sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Internet

Nhận bàn thua sớm, tinh thần của Tuyết Dung và các đồng đội không hề trùng xuống. Các cô gái áo đỏ cũng tạo ra một vài cơ hội nhưng để trôi qua đầy đáng tiếc. Để rồi phút 27, lưới của thủ thành Kim Thanh lại rung lên. Vẫn từ một tình huống bóng bổng, Logarzo đã dứt điểm tinh tế để đem về bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà.

Thủ thành Kim Thanh đã có hiệp đấu xuất sắc trước hàng công cực mạnh của đối thủ. Ảnh: VFF

Hiệp 1 khép lại khi Australia có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 38. Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam không còn duy trì được thể lực và liên tục bị khoan phá. Đối thủ có thêm 2 bàn thắng nữa và kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-0.

Sự thua thiệt về thể hình được thể hiện rõ rệt qua tình huống này. Ảnh: Internet

Để đối thủ ghi 5 bàn thắng trong trận lượt đi và trình diễn một lối đá vượt trội hoàn toàn, sẽ rất khó để ĐT Việt Nam có thể làm nên bất ngờ trong trận lượt về tới đây.

Kết quả ĐT nữ Việt Nam vs Australia

Tỷ số chung cuộc: 0-5

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news