Tin mới

Không có tiền ăn cơm, Việt Hương cúp học đi hát vũ trường, đám cưới

Thứ ba, 06/06/2017, 15:41 (GMT+7)

Danh hài Việt Hương thú nhận rằng thời sinh viên rất nghèo, nếu không đi hát thì hôm sau không có tiền ăn cơm, chính vì vậy nữ danh hài thường xuyên cúp học đi hát đám cưới, vũ trường.

Danh hài Việt Hương thú nhận rằng thời sinh viên rất nghèo, nếu không đi hát thì hôm sau không có tiền ăn cơm, chính vì vậy nữ danh hài thường xuyên cúp học đi hát đám cưới, vũ trường.

Xuất hiện trong gameshow Dạ khúc tình yêu, Việt Hương đã có màn song ca khoe giọng cùng MC Đại Nghĩa. Màn kết hợp đầy ngẫu hứng khiến cho nữ danh ca Thanh Hà và ca Nhạc sĩ Đức Huy vô cùng phấn khích phải đứng dậy vỗ tay liên tục.

Đại Nghĩa tố Việt Hương bỏ học đi diễn vũ trường, quán bar.

Vừa có màn chào sân chưa lâu, thì danh hài Việt Hương ngay lập tức bị MC Đại Nghĩa tố rằng ngày xưa Việt Hương bỏ học, cúp cua không đi học, không lên lớp cho thầy chuốc bài kĩ thuật biểu diễn mà… bỏ đi hát vũ trường, hát đám cưới. Danh hài Việt Hương thú nhận rằng thời sinh viên rất nghèo, nếu không đi hát thì hôm sau không có tiền ăn cơm. Nữ danh hài cho biết, cát xê của một đêm diễn chỉ 15.000 đồng, Việt Hương dí dỏm ví 15.000 đi hát còn bự hơn… bánh xe Charlie. Khi chạy show mà xe hư thì Việt Hương khiêng xe chạy luôn vì sợ bể show.

Việt Hương sinh năm 1979, cô được đồng nghiệp yêu thương thân tặng biệt danh Quái kiệt vì có thể biến hóa khôn lường để vào vai một cách xuất sắc từ đứa bé 5 tuổi cho đến những vai bà già, từ tính cách chân chất, mộc mạc đến điêu ngoa, gian ác, từ sinh viên đến người điên. 

Đời tư của Việt Hương được khán giả biết đến nhiều qua những lần "tố cáo" của đồng nghiệp.

Nổi tiếng trên sân khấu là vậy nhưng Việt Hương là nữ danh hài khá kín tiếng cuộc sống riêng. Hầu như những thông tin khán giả biết về cô đều do những lần "tố" của đồng nghiệp.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news