Tin mới

Ngọc Trinh bất chấp mọi định kiến khi thoải mái ôm ấp 'trai lạ' giữa chốn đông người

Thứ bảy, 21/11/2020, 18:29 (GMT+7)

Hành động thoải mái ôm ấp thân mật người đàn ông giữa chốn đông người của Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi.

Ngân 98 và Ngọc Trinh luôn được biết đến là 2 người ăn mặc gợi cảm nhất showbiz Việt thậm chí còn không ít lần bị chỉ trích vì cách ăn mặc gợi cảm quá đà đến phản cảm. Ngoài những lần ăn mặc táo bạo thì Ngân 98 liên tục bị hứng "gạch đá" từ Cộng đồng mạng vì khoe vòng 1 quá đà. Trong khi đó, Ngọc TRinh lại có hành động càn quấy công khai, đánh mất hết hình ảnh của một người phụ nữ.

Ngọc Trinh và Ngân 98 thường uyên khoe hình ảnh nóng bỏng.

Hết tung clip lộ hàng phản cảm, Ngọc Trinh lại có những hành động thoải mái ôm ấp người khác giới mà không phải bạn trai đến thân mật giữa chốn đông người. Trong khi Ngân 98 chỉ bị chỉ trích vì hay tạo chiêu trò cùng với bạn trai Lương Bằng Quang và có những từ ngữ thô tục thì Ngọc Trinh còn thoải mái hơn nhiều khi công khai thân mật với người khác giới.

Đời tư của Ngân 98 và Ngọc Trinh đều gây ồn ào

Mới đây, Ngọc Trinh lại khiến nhiều người không hài lòng khi tung clip ôm ấp NTK Đỗ Long công khai trên mạng xã hội. Trong clip này, "nữ hoàng nội y" đã ôm ấp Đỗ Long thậm chí còn vô tư có những tư thế hết sức phản cảm khiến cộng động mạng khó chịu.

Ngọc Trinh thoải mái ôm nhà thiết kế giữa chốn đông người.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh vô tư thể hiện tình cảm một cách thái quá với nam đồng nghiệp trước bàn dân thiên hạ. Trước đó, tình cũ của Tỷ phú Hoàng Kiều còn táo bạo để cho đàn ông sờ soạng trên cơ thể của mình trong đó có NTK Đỗ Long cũng vô tư chạm vào vòng 3 của Ngọc Trinh.

Trước đó cả hai cũng gây bức xúc vì có hành động phản cảm.

Không những thế, người này còn vô tư để lại bình luận về cơ thể với nhiều từ ngữ quá mức. Có thể nó, NTK Đỗ Long rất thân thiết với Ngọc Trinh nhiều năm nay bởi những trang phục gợi cảm của anh đều được Ngọc Trinh diện đến các sự kiện.

Ngọc Trinh và Đỗ Long quen nhau nhiều năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news