Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức cho ra mắt 'con cưng' sau bao ngày úp mở

Thứ ba, 13/10/2020, 08:20 (GMT+7)

Không còn giấu kín, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức cho lộ diện "con cưng" sau bao ngày ấp ủ, dồn tâm huyết, cư dân mạng lại phát hiện ra có điểm trùng hợp với chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Ngày 9/10 vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức cho ra mắt "con cưng" sau bao ngày giấu kín, nhá hàng khiến nhiều người không khỏi tò mò. Cửa hàng mới của bà Thảo nằm ở vị trí trung tâm đắc địa tại Quận 3, TP, HCM với không gian sang trọng, đẳng cấp.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức ra mắt 'con cưng' sau bao ngày úp mở. Ảnh internet

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra điểm mới trong cửa hàng lần này của bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại có hơi hướng giống với "đứa con" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đó chính là sự xuất hiện của không gian sách. Đây vốn được xem là thứ gắn bó lâu năm với Trung Nguyên được ông Vũ tâm đắc nhất trong mỗi không gian của Trung Nguyên.

Kệ sách chính là điểm mới mà bà Thảo giấu kín nay được lộ diện. Ảnh internet

Theo bà Thảo thì đây cũng là điểm mới của quán. Đánh vào thị hiếu của khách hàng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tỉ mỉ lựa chọn những cuốn sách hay nhất, giá trị nhất để phục vụ. Dường như bà Thảo và ông Vũ đang cùng chung một ý tưởng lớn cho "đứa con tinh thần" của mình. Hai ý tưởng lớn gặp nhau sẽ vô tình trở thành đối thủ nặng ký của nhau.

Trước đó, bà Thảo úp mở về sự khác biệt của 'chiến binh' lần này. Ảnh internet

Trong cuộc đua này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đang thần tốc mở rộng chiến lược phủ kín các cửa hàng tại 63 tỉnh thành. Nói là làm, từ đầu năm đến nay dù tình hình kinh tế khó khăn chung nhưng vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn liên tục cho ra mắt, Khai trương cửa hàng ở nhiều tỉnh thành.

>> Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ và tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiết lộ sở thích đặc biệt khiến họ trở nên vĩ đại

Thành công lớn nhất của bà Thảo sau khi rời xa ông Vũ để hoạt động độc lập chính là mang thương hiệu cà phê riêng đến với thị trường vô cùng khó tính chính là Hàn Quốc. Đây là khởi đầu cho sự phát triển về sau này của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và cũng là động lực giúp vợ cũ ông Vũ vươn mình đứng lên sau những khó khăn từ cuộc ly hôn ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news