Tin mới

Không còn giấu giếm, Hồ Ngọc Hà mạnh dạn thả dáng bên Kim Lý hậu tin đồn mang song thai

Thứ sáu, 19/06/2020, 21:20 (GMT+7)

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Cũng từ đây, mọi nhất cử nhất động của nữ ca sĩ đều được người hâm mộ chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân của mẹ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh đại gia đình trong bữa tiệc đoàn viên. Gây chú ý nhất vẫn là Hà Hồ và bạn trai Kim Lý đứng ở trung tâm bức ảnh.

Hồ Ngọc Hà tự tin thả dáng bên Kim Lý (ảnh internet)

Cả hai xuất hiện cực ngọt trong mọi khung hình, khi thì e ấp, khi thì ôm cổ, khi lại tạo dáng nhí nhảnh. Đây có lẽ là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà thoải mái thả dáng công khai kể từ khi tin đồn mang song thai xuất hiện.

Nữ ca sĩ ngày càng có dấu hiệu tăng cân sau tin đồn (ảnh internet)

Trước đó, nữ ca sĩ được nhận xét là đã tăng cân hơn khi bị đồn đoán bắt đầu bước sang tháng thứ 4 của thai kỳ. Có thể thấy, trong rất nhiều những bức ảnh được đăng tải thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đều cố gắng giấu nhẹm đi chiếc bụng của mình. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra vòng 2 của nữ ca sĩ ngày càng lớn hơn.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai đã nổi lên một thời gian khá lâu nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái khẳng định hay phủ nhận. Với những bằng chứng ngày càng rõ ràng trên, người hâm mộ tin rằng cặp đôi sau nhiều năm gắn bó cũng đã có trái ngọt cho riêng mình.

Được biết, Hồ Ngọc Hà có một cậu con trai tên Subeo là kết quả của tình yêu dang dở với đại gia Cường đô la. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn chăm sóc con trai cưng một cách văn minh. Về phía đại gia phố núi, anh đã kết hôn với người đẹp xứ Lạng còn Hồ Ngọc Hà cũng có mối tình hết lòng với trai đẹp Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news