Tin mới

Không còn im lặng, Lý Hải phản pháo gay gắt khi bị antifan chỉ trích cười tươi khi đang cứu trợ miền Trung

Thứ tư, 04/11/2020, 10:08 (GMT+7)

Trước lời chỉ trích vô cớ của antifan, Lý Hải đã ngay lập tức đưa ra lời phản pháo gay gắt, chặn đứng giọng điệu mỉa mai của người này.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Lý Hải và Minh Hà đã có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại miền Trung. Không những kêu gọi các mạnh thường quân chung tay ủng hộ cứu trợ người dân vùng lũ mà hai vợ chồng đã có các chuyến đi trao quà, tiền mặt giúp bà con khắc phục hậu quả sau bão lũ.

Với số tiền kêu gọi được là hơn 6 tỷ đồng, hai vợ chồng ưu tiên tới những nơi có sẵn và là điểm sinh hoạt chung như trường học để tu sửa, vừa có thể giúp các em học sinh đảm bảo việc học tập, vừa tận dụng làm địa điểm tránh bão lũ cho bà con.

Vợ chồng Lý Hải và Minh Hà đã có nhiều hành động ý nghĩa trong suốt thời gian qua

Chia sẻ những hình ảnh trong chuyến cứu trợ của mình, Lý Hải tiết lộ, cuộc sống của người dân ở đây vô cùng khó khăn. Để có thể đến với bà con, đoàn Từ thiện của hai vợ chồng đã phải rất vất vả.

"Thương lắm, nhà sập tan tành mà gia đình hộ nghèo, người già neo đơn, điện cúp hết, cuộc sống vô cùng khó khăn mọi người ạ. Hôm qua, đoàn mình đi tới 12h đêm nhưng mới được hơn 50 căn ở Quảng Ngãi, vì đi từng hộ ở sâu xa nhiều huyện khác nhau. Đường đi rất khó khăn và nhiều nhà phải đi bộ hơn 2km mới vào tới. Hôm nay tranh thủ trời nắng lên mình đi Quảng Nam, lên huyện miền núi Trà My và Tây Giang, Đông Giang. Hy vọng là đường an toàn, có thể vào được tận nơi để giúp bà con. Sau đó, bên mình sẽ vòng về Quãng Ngãi đi tiếp ạ", Lý Hải chia sẻ

Những hình ảnh trong chuyến cứu trợ đồng bào miền Trung đượkc cặp đôi chia sẻ

Trước những hình ảnh mà Lý Hải chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự cảm phục bởi tấm lòng cũng như hành động "lá lành đùm lá rách" của hai vợ chồng nam ca sĩ. Tuy nhiên, ngay bên dưới bài đăng lại xuất hiện lời bình luận của một antifan khiến nhiều người không khỏi bất bình.

Theo đó, người này viết: "Có những tấm hình mà vợ chồng cười tươi rói". Không thể ngồi yên, Lý Hải ngay lập tức đã phản pháo lại: "Tới được nơi mừng lắm đó bạn, không phải dễ dàng gì mà vào được tận nơi. Đôi khi mưa gió đường vào không được, phải đi về và không giúp được mới là buồn đó bạn".

Lời bình luận gây phẫn nộ của antifan

Trong hành trình cứu trợ của mình, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã từng nhận phải những chỉ trích vô cớ của antifan. Như hình ảnh hai vợ chồng mệt nhoài, ngủ gục tại sân bay đã bị antifan nói là "làm màu". Trước đó, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Phi Nhung, Thủy Tiên, H'Hen Niê, Lê Thúy,... cũng trở thành nạn nhân của loạt chỉ trích vô cớ, khiến nhiều người không khỏi bất bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news