Tin mới

Không còn im lặng, Lý Hùng thẳng thắn nói về mối tình năm xưa với Y Phụng

Thứ năm, 03/10/2019, 14:57 (GMT+7)

Nếu như trước đây, Lý Hùng thường im lặng, né tránh khi được hỏi đến Y Phụng thì giờ đây nam diễn viên đã thoải mái hơn trong chuyện này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với PV Người đưa tin, diễn viên Lý Hùng đã thẳng thắn nói về chuyện tình cảm năm xưa với Diễm Hương, Y Phụng. Nam diễn viên cho biết: "Chuyện ngày xưa đóng phim, thấy đóng yêu nhau thì có người đồn đại là chuyện bình thường. Hương thì như tôi đã nói ở trên. Y Phụng giờ đang ở Mỹ, có chồng con rồi. Mình là đàn ông mà cứ nhắc chuyện quá khứ là cũng không được hay cho lắm. Có dịp, chúng tôi vẫn gặp nhau, vẫn chào hỏi và nói chuyện bình thường với nhau.

Chỉ biết rằng, chúng tôi là những diễn viên ăn ý với nhau. Tôi nghĩ tình yêu mà, không phải ở Việt Nam mà ở nước ngoài, chuyện phim giả tình thật là điều bình thường. Tuy nhiên chuyện đã qua tôi không muốn nhắc lại".

Lý Hùng và Y Phụng từng là cặp đôi được đẹp của màn ảnh Việt. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Lý Hùng cũng cập nhật thêm về mối quan hệ giữa anh và Việt Trinh. Nam diễn viên cho biết, hiện tại cả hai vẫn gặp nhau khi cùng quay một số gameshow: "Chúng tôi tham gia nhiều chương trình cùng nhau, nhiều hôm chúng tôi ghi hình từ sáng tới khuya, cùng ôn lại bao nhiêu kỷ niệm đẹp. Cô ấy cũng khá dịu dàng, chu đáo với tôi".

Lý Hùng và Việt Trinh. Ảnh internet

Lý Hùng là một trong những ngôi sao thành danh từ khi tuổi còn trẻ. Năm 1988 anh đóng vai Phạm Công trong bộ phim Phạm Công – Cúc Hoa (đạo diễn Lưu Bạch Đàn). Bộ phim đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả và đưa tên tuổi cặp đôi Lý Hùng - Diễm Hương thành ngôi sao. Nhờ đó anh cũng trở thành nam diễn viên đầu tiên xuất hiện trong các bộ phim hợp tác với điện ảnh Hồng Kông như: Kế hoạch 99, Hồng hải tặc, Cảnh sát đặc khu...

Sau thời gian vắng bóng, những năm trở lại đây, Lý Hùng tích cực quay trở lại showbiz nhưng không phải đóng phim mà tham gia các show truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news