Tin mới

Không còn né tránh, Bảo Anh nói về thông tin bị Phạm Quỳnh Anh đánh ghen

Thứ tư, 23/10/2019, 17:44 (GMT+7)

Không còn né tránh, Bảo Anh lần đầu trực tiếp nói về thông tin bị Phạm Quỳnh Anh đánh ghen vì ngoại tình với Quang Huy.

Mới đây, tham gia talkshow SAOstar Quá Giang, nữ Ca sĩ Bảo Anh lần đầu dám nói về những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm gia đình Phạm Quỳnh Anh.

Theo chia sẻ của Bảo Anh, thực chất cô và Phạm Quỳnh Anh không quá thân thiết như mọi người tưởng. Thực chất, giữa cô và gia đình Quỳnh Anh chỉ dừng lại ở mối quan hệ công việc và đồng nghiệp.

Bảo Anh khẳng định không có chuyện Đánh ghen. Ảnh internet

Bên cạnh đó, giọng ca "Anh muốn em sống sao" đã làm rõ thông tin bị Phạm Quỳnh Anh đánh ghen vì Ngoại tình với Quang Huy: "Trong một buổi tiệc kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ anh Quang Huy hay ba mẹ chị Quỳnh Anh em không nhớ rõ, chị quản lý có gọi em đến tham gia buổi tiệc đấy.

Ngày hôm đó có xảy ra một cuộc gây gổ trong buổi tiệc đó và chỉ có em và chị Phạm Quỳnh Anh là người nổi tiếng trong bữa tiệc. Sau đó, mọi người đồn rằng em và chị Phạm Quỳnh Anh đánh nhau vì ghen tuông với Quang Huy. Nhưng thực ra, cuộc gây gổ đó là của người khác".

Bảo Anh thường đi ăn với gia đình Quang Huy. Ảnh internet

Trước khi Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy ly hôn đã từng xuất hiện tin đồn nguyên nhân là do sự xuất hiện của người thứ 3 - Bảo Anh. Và có thông tin, khi phát hiện Bảo Anh ngoại tình với chồng, giọng ca "Người dưng ngược lối" đã đánh ghen. Thời điểm đó, Phạm Quỳnh Anh chọn cách im lặng.

Sóng gió cuối cùng cũng qua đi, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chia tay trong sự nuối tiếc của công chúng. Đến nay, cả hai đã có cuộc sống và lối đi riêng, không ai hờn trách ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: báo ảnh Quang Huy