Tin mới

Không còn nghi ngờ, Quốc Trường đã lên tiếng về việc 'thả thính' Midu

Thứ ba, 09/07/2019, 19:08 (GMT+7)

Sau những tin đồn 'thả thính' Midu, Quốc Trường đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ này.

Những ngày qua, thông tin Quốc Trường (diễn viên Về nhà đi con) và Midu "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Trong các bài viết được Midu đăng trên Facebook, Quốc Trường đều có mặt trong phần bình luận. Điều đặc biệt là  một dân mạng còn hé lộ hình ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn chung cùng một số người bạn. Điều này làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi này.

Quốc Trường bị dính nghi vấn hẹn hò cùng Midu. Ảnh FB

Mới đây, Quốc Trường chính thức lên tiếng về tin đồn này. Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Quốc Trường nói rằng, anh thấy Midu là người rất giỏi và tài năng. Nhưng hiện tại anh và Midu chỉ là anh em nên vẫn tương tác với nhau trên Facebook.

Trước những thông tin anh bình luận trên Facebook bị dân mạng cho rằng anh đang "thả thính" Midu, Quốc Trường cảm thấy khó hiểu về điều này đồng thời khẳng định hiện tại anh đang độc thân và không có bạn gái.

Quốc Trường phủ nhận việc "thả thính" Midu. Ảnh internet

Nói thêm về điều này, Quốc Trường cho biết, anh thích kiểu con gái trí tuệ và có trái tim ấm áp nhưng không chắc anh sẽ yêu nhưng cô gái như thế.

Dù Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ hẹn hò cùng Midu nhưng người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi về với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news