Tin mới

Không còn nhận ra đây là 'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng trong diện mạo mới nhất

Thứ sáu, 11/09/2020, 14:22 (GMT+7)

Lâu mới xuất hiện, nam diễn viên Tô Hữu Bằng khiến fan ngỡ ngàng với diện mạo mới.

Mới đây, nam diễn viên Tô Hữu Bằng chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật của mình. Diện mạo mới của Ngũ A Ca khiến fan ngỡ ngàng.

Diện mạo khác lạ của Tô Hữu Bằng. Ảnh internet

Không còn hình ảnh một Ngũ A Ca thư sinh như ngày nào mà thay vào đó là một người đàn ông body vạm vỡ, cuồn cuộn. Dù đang ở độ tuổi U50 nhưng Tô Hữu Bằng vẫn giữ được phong độ trẻ trung.

Nam diễn viên vẫn luôn giữ được phong độ. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với "cơn mưa" lời khen: "Thần tượng trong lòng tôi một thời vẫn không bao giờ làm tôi thất vọng; Phải công nhận Tô Hữu Bằng ngày càng trẻ trung; Anh ấy nhìn thật mạnh mẽ sức hút mãnh liệt....".

Cặp đôi từng gắn với ký ức tuổi thơ của nhiều người. Ảnh internet

Nhìn Tô Hữu Bằng, nhiều người không khỏi bồi hồi khi nhớ về bộ phim từng gắn liền với ký ức tuổi thơ "Hoàn châu cách cách". Tô Hữu Bằng cùng Triệu Vy trở thành cặp đôi màn ảnh đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh cao tay khẳng định 'chủ quyền' với Quang Hải giữa lùm xùm chia tay

Trong khi Triệu Vy đã lập gia đình và có cuộc sống viên mãn thì Tô Hữu Bằng vẫn là quý ông độc thân vui vẻ. Không là tình nhân ngoài đời nhưng Triệu Vy và Tô Hữu Bằng dành cho đối phương tình cảm trọn vẹn đặc biệt của một người bạn, người thân, tri kỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news