Tin mới

Không còn 'quê mùa', cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ nay đã thành hot girl 'hái' ra tiền

Thứ bảy, 22/08/2020, 09:08 (GMT+7)

Không còn hình ảnh "quê mùa" khi mới xuất hiện, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ nay đã thành một hot girl, kiếm bộn tiền tự lo cho gia đình.

Thánh sún Ngân Thảo từng được biết đến sau khi tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài" với hình ảnh chân chất, mộc mạc đặc biệt ấn tượng nhất là hàm răng sún của cô nàng. Tuy nhiên, sau khi được nam ca sĩ Ngô Kiến Huy nâng đỡ, tài trợ toàn bộ tiền làm răng thì Ngân Thảo đã thay đổi hoàn toàn trở thành một Hot girl xinh đẹp, duyên dáng.

Mỗi lần livestream bán hàng, Thánh Sún thu hút lượt xem khủng. Ảnh internet

Ngân Thảo có nhiều thay đổi tích cực về phong cách thời trang, sành điệu hơn và nữ tính hơn. Sau khi được nhiều người biết đến, Thánh Sún cũng có lợi thế hơn trong việc bán hàng online. Theo dõi trên trang cá nhân của cô nàng sẽ thấy rõ điều này. Mỗi livestream của Thánh Sún Ngân Thảo bán hàng đều thu hút cả triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Lợi thế này đã giúp cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ kiếm tiền một cách dễ dàng hơn.

>> Xem thêm: Chọn cuộc sống kín tiếng, MC Bạch Dương gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với 'nhan sắc không tuổi'

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Ngân Thảo. Ảnh internet

Bằng nỗ lực của bản thân, Thánh Sún Ngân Thảo đã thay đổi cuộc sống, đủ kinh tế lo cho cả gia đình, xây nhà mới cho mẹ. Quán quân "Thách thức danh hài" cũng khẳng định nếu không được Ngô Kiến Huy giúp đỡ thì cô cũng đủ điều kiện để hoàn chỉnh nhan sắc bản thân.

>> Xem thêm: Hé lộ nơi chứa đựng 'mồ hôi nước mắt' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thời gian đầu khởi nghiệp

Bên cạnh sự nổi tiếng thì Thánh Sún cũng gặp không ít tai tiếng. Ngân Thảo từng bị cho rằng sống giả tạo, cố tình lấy lòng thương trên sóng truyền hình với Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy và khán giả. Tuy nhiên, Ngân Thảo đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng, hoàn cảnh của mình có sao nói vậy và không có chuyện bịa đặt. Được biết, mẹ của Ngân Thảo đang bị bệnh, một mình cô phải kiếm tiền chăm sóc chữa bệnh cho mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news