Tin mới

Không để Ngô Kiến Huy qua mặt, Khổng Tú Quỳnh 'phục thù' cực khôn ngoan

Thứ tư, 14/10/2020, 09:01 (GMT+7)

Không để Ngô Kiến Huy qua mặt, Khổng Tú Quỳnh quyết tung đòn đáp trả, chứng minh "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Thời gian qua, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét là xuống sắc, phong cách thời trang thảm họa khi xuất hiện tại một sự kiện. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy thì ngày một phong độ, đẹp trai hậu chia tay.

Không để tình cũ vượt mặt và cũng không để cư dân mạng thất vọng, mới đây Không Tú Quỳnh chứng minh nhan sắc đỉnh cao với câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Theo đó, giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" tung bức ảnh "giường chiếu" đẹp đến nghẹt thở.

Trong ảnh, tình cũ Ngô Kiến Huy diện áo croptop, khéo léo kheo eo thon và vòng 1 ngày càng nóng bỏng. Động thái của Khổng Tú Quỳnh ngầm đáp trả lại những lời chê bai về nhan sắc của mình sau khi lỡ chọn sai trang phục và cách make-up trong một sự kiện gần đây.

>> Xem thêm: Tình cũ Quang Hải rơi vào hoàn cảnh không còn đồng xu dính túi, phải nhắn tin hỏi vay tiền và sự thật

Có thể thấy, hậu chia tay, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều bất phân thắng bại từ đường đua nhan sắc đến đường đua âm nhạc. Cả hai đều được đánh giá giữ vững phong độ sau mối tình thất bại.

Khổng Tú Quỳnh tung ảnh phục thù sau khi bị chê nhan sắc thảm họa. Ảnh internet

Chỉ khác một điều, nếu như Ngô Kiến Huy đào hoa, liên tiếp vướng nghi vấn hẹn hò với các chân dài, Hot girl thì Khổng Tú Quỳnh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ vẫn đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ.

Bức ảnh khiến Khổng Tú Quỳnh bị chê tơi tả. Ảnh internet

Hậu đường ai nấy đi, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều hạn chế nhắc về nhau và cũng tránh gặp mặt nhau. Đặc biệt là trong những dịp hội bạn thân tụ tập, cặp đôi đều chỉ có một người tham gia.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp trong showbiz. Ảnh internet

Khổng Tú Quỳnh đã từng dành cả thanh xuân để yêu và ở bên Ngô Kiến Huy. Trong lúc Ngô Kiến Huy gặp khó khăn nhất, bị khán giả quay lưng vì ồn ào với Thụy Anh thì Khổng Tú Quỳnh đã ở bên và dành trọn niềm tin cho người bạn trai này. Những tưởng rằng, cả hai sẽ sớm nên duyên vợ chồng nhưng sau gần 1 thập kỷ ở bên nhau, họ đã chẳng thể thuộc về nhau khiến fan nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news