Tin mới

Mỹ Tâm tiếp tục chinh phục các BXH sau 3 ngày ra mắt 'đứa con tinh thần' mới

Thứ bảy, 03/10/2020, 15:10 (GMT+7)

Dù ra mắt 'đứa con tinh thần' sau học trò Đức Phúc 2 ngày nhưng Mỹ Tâm vẫn khẳng định được vị trí của mình khi chinh phục các bảng xếp hạng.

Mới đây, Mỹ Tâm chính thức đánh dầu sự trở lại với làng giải trí Việt bằng MV "Đúng cũng thành sai". Sau khi "đứa con tinh thần" này của Mỹ Tâm ra đời đã khiến người hâm mộ rung động vì cách quay MV đúng chuẩn phong cách sang, xịn của "chị đại".

Mỹ Tâm ra mắt MV "Đúng cũng thành sai".

Ca khúc mới của Mỹ Tâm đã chuyển hướng rất độc đáo khi thể hiện ca khúc ballad này. Dù cũng nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện cho rằng bài hát chưa đúng với đẳng cấp của Mỹ Tâm như kỳ vọng trước đó nhưng sự thành công của ca khúc này đã khẳng định tên tuổi của Mỹ Tâm không bao giờ sụt giảm trong làng giải trí và lòng người hâm mộ.

Sự đầu tư của Mỹ Tâm đúng phong cách của  "chị đại".

Cụ thể, chỉ sau 3 ngày ra mắt, ca khúc mới của Mỹ Tâm đã thu về những thành tích vô cùng đáng nể như top 3 trendinh trên Youtube, top 27 MV được xem nhiều nhất toàn cầu, top 33 MV thịnh hành nhất trên toàn thế giới, top 25 MV được xem nhiều nhất Châu Á và top 1 BXH bài hát được tải nhiều nhất trên iTunes Việt Nam.

Những thành tích đáng nể của Mỹ Tâm sau 3 ngày ra mắt MV mới.

Điều đáng nói là MV của Mỹ Tâm ra sau học trò Đức Phúc 2 ngày nhưng cô đã vượt qua học trò trên top trending ở Youtube. Có thể thấy, dù không hoạt động thường xuyên nhưng mỗi lần xuất hiện, Mỹ Tâm vẫn là ca sĩ quyền lực trong làng giải trí Việt.

Mỹ Tâm vượt lên thứ 3 trên tab thịnh hành của Youtube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news