Tin mới

Không được vào sân, Costa "nổi điên" với HLV Mourinho

Thứ hai, 30/11/2015, 09:27 (GMT+7)

Mặc dù đã khởi động ngoài sân trong hiệp hai ở trận đấu với Tottenham ở trận đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh 2015/16 nhưng Costa đã không được vào sân. Tức giận, chân sút gốc Brazil đã "nổi điên" với "Người đặc biệt"

Mặc dù đã khởi động ngoài sân trong hiệp hai ở trận đấu với Tottenham ở trận đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh 2015/16 nhưng Costa đã không được vào sân. Tức giận, chân sút gốc Brazil đã "nổi điên" với "Người đặc biệt"

[mecloud]i5u5TCIT55[/mecloud]


Hành quân tới sân White Hart Lane của Tottenham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã quyết định "trảm" Diego Costa" và để cho Eden Hazard đá cao nhất trên hàng công của Chelsea. Phải đến mãi những phút cuối trận, tiền đạo gốc Brazil mới được ra dấu khởi động để thay người.

Costa đã khởi động rất tích cực bên ngoài sân, nhưng cuối cùng hai cầu thủ trẻ Kenedy và Ruben Loftus-Cheek được HLV Mourinho sử dụng chứ không phải Costa. Vì lý do ấy, cựu cầu thủ Atletico vốn là người nóng tính, đã hết sức tức giận. 

Costa có hành động khó hiểu về phía HLV Mourinho

Khi trở laị vị trí ghế dự bị, anh cởi phăng áo tập ném ngược về phía Mourinho. Khi đó, Costa ở vào tư thế quay lưng lại với ban huấn luyện nên không rõ hành động của anh là vô tình hay cố ý. Tuy nhiên, hành động này đã không qua mắt được giới truyền thông và anh đã phải nhận những lời chỉ trích từ những HLV và cựu cầu thủ từng thi đấu tại Premier League như Harry Redknapp, Steve McManaman hay Paul Scholes...

Tuy nhiên, Mourinho lại không hề để ý đến hành động này của cậu học trò.  "Đây là lần đầu tiên Diego Costa phải ngồi dự bị, trừ những lúc cậu ấy gặp chấn thương. Tôi nghĩ điều đó cũng là bình thường. Anh ấy đã thi đấu trong mọi trận đấu và không thể hiện được sự tự tin của mình. Pedro là cầu thủ chất lượng và nguy hiểm. Tôi đã quyết định sử dụng cậu ấy”.

"Nếu cậu ta muốn làm hại tôi thì không thể nào bằng chiếc áo bib. Tôi có mối quan hệ tốt với cậu ta. Chúng tôi không có vấn đề gì cả", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định.

Diego Costa xuống phong độ thảm hại mùa này, chỉ có ba bàn trong 12 trận góp mặt ở Ngoại hạng Anh. Mùa trước anh ghi 20 bàn trong 26 trận. Sự sa sút của anh khiến Chelsea bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hiện tại đứng thứ 14 sau 14 vòng thế nên việc anh dự bị ở trận hòa 0-0 với Tottenham cũng là điều dễ hiểu. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho Costa