Tin mới

Không gian lãng mạn trong phòng tân hôn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thứ năm, 21/11/2019, 18:45 (GMT+7)

Cuối cùng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng chịu khoe không gian phòng tân hôn của cả hai tại Phú Quốc.

Mới đây, cặp vợ chồng trẻ Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chia sẻ bức ảnh phòng tân hôn tại Phú Quốc - nơi tổ chức đám cưới. Không gian lãng mạn với nến và ngập tràn sắc hoa. Được biết, giá phòng vào khoảng 21 triệu đồng/đêm.

Không gian phòng tân hôn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh internet

Sau đám cưới ít ngày, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài. Trên fanapage chính thức của Đông Nhi đã đăng tải hình check-in của cả hai với dòng caption "Đưa nhau đi trốn – HONEYMOON". Trên ảnh, có thể thấy cả hai nắm lấy tay nhau chụp ảnh và cùng nở nụ cười đầy hạnh phúc bên nhau.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã ở bên nhau suốt 10 năm qua. Cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc, những cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời. Đánh dấu mốc 10 năm hẹn hò, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của công chúng.

Vừa qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức một đám cưới ngôn tình đẹp nhất trong đời của mình và để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng tại Phú Quốc. Cặp đôi đầu tư khủng cho đám cưới khi bỏ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho các khách mời. Đám cưới Đông Nhi, cũng là dịp dàn sao Việt đổ bộ, tề tựu với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news