Tin mới

Không giấu giếm, Ngọc Trinh công khai danh tính người muốn kết hôn: Hóa ra là đại gia thứ thiệt trong showbiz

Thứ năm, 15/10/2020, 10:41 (GMT+7)

Chẳng ngại ngùng, Ngọc Trinh vô tư tiết lộ danh tính người mình muốn cưới, muốn chung sống đến hết đời, hóa ra lại chính là gương mặt thân quen, đại gia đình đám trong showbiz.

Vừa qua, Ngọc Trinh xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông. Tại đây, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã bất ngờ tiết lộ danh tính người mình muốn cưới, muốn chung sống cả đời và không bao giờ phản bội.

Ngọc Trinh lộ danh tính người mình muốn kết hôn. Ảnh internet

Khi biết được danh tính người này, công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Hóa ra, người mà Ngọc Trinh muốn chung sống cả đời như vợ như chồng lại là một gương mặt thân quen trong showbiz. Đây là một đại gia nức tiếng trong làng giải trí, sở hữu trong tay vô số bất động sản.

Người được nhắc đến ở đây chính là hoa hậu Hương Giang. Đây chính là hình mẫu lý tưởng là người mà "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp muốn được chung sống, muốn được kết hôn.

Tuyên bố của Ngọc Trinh khiến fan ngã ngửa. Nhiều người cho rằng, chân dài sinh năm 1989 đang đùa vui tuy nhiên cũng có người lại ngờ vực về giới tính của Ngọc Trinh.

>> Xem thêm: Nhật Kim Anh thảng thốt khi xuất hiện 'em gái thất lạc' bỗng từ đâu chạy đến thân thiết

Được biết hiện tại, Ngọc Trinh đang là đối tác làm ăn chung với Hương Giang. Cả hai có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Sau chuyện tình với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bỗng trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ người mẫu công khai đang hẹn hò nhưng vẫn giấu kín thông tin về người bạn trai hiện tại. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp còn thổ lộ mong muốn sớm có con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news