Tin mới

Không giấu giếm như Hồ Ngọc Hà, vợ Cường Đô la thẳng thắn công khai khoe 'báu vật' vô giá

Thứ năm, 10/09/2020, 14:45 (GMT+7)

Lần đầu tiên, vợ Cường Đô la công khai con gái đầu lòng vừa mới sinh được 1 tháng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng sau 1 tháng ra đời. Từ hình ảnh chia sẻ có thể thấy dù không công bố diện mạo nhưng cô bé khá bụ bẫm, sở hữu làn da trắng mịn màng.

Đàm Thu Trang khoe hình ảnh con gái đầu lòng. Ảnh internet

Từ sau khi con gái đầu lòng ra đời, vợ chồng Cường Đô la liên tục khoe hình ảnh của con để đánh dấu sự phát triển từng ngày. Có thể thấy, Suchin từ khi ra đời đã  trở thành "báu vật" vô giá của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Cô bé chính là kết quả của cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc của doanh nhân phố núi với mỹ nhân họ Đàm.

Hai vợ chồng Cường Đô la chào đón con gái chào đời. Ảnh internet

Đàm Thu Trang thẳng thắn thừa nhận chuyện mang thai đến khi sinh bé con. Khác với Hồ Ngọc Hà, mỹ nhân họ Đàm không giấu diếm bất cứ hình ảnh nào của con gái đầu lòng.

Cường Đô la rất hào hứng khi con gái ra đời. Ảnh internet

Nếu theo dõi trang cá nhân của vợ chồng Cường Đô la thì có thể thấy từ khi con gái ra đời, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người choáng ngợp về độ chiều con gái của doanh nhân họ Nguyễn. Dù mới ra đời nhưng đã được sắm hàng loạt đồ hiệu đắt tiền như quần áo, túi xách, giày dép,...Không ngoa khi nói rằng Suchin chính là "công chúa" ngậm thìa vàng của showbiz Việt khi sinh ra đã được cưng chiều hết mực.

Dù con vừa ra đời, Cường Đô la đã sắm cho con gái toàn đồ hiệu. Ảnh internet

Thậm chí trước đó, vợ chồng Cường Đô la còn xây hẳn biệt thự sang trọng để chào đón con gái ra đời. Cô tiểu thư họ Nguyễn tương lai có thể sẽ trở thành mỹ nhân và tay chơi đồ hiệu hàng đầu của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news