Tin mới

Không học ĐH, hot girl 'chân khoèo, mắt lác' Thanh Thư sau 6 năm ra sao?

Thứ sáu, 13/11/2020, 16:51 (GMT+7)

Dù không chọn lựa con đường đại học nhưng cuộc sống của “hot girl chân khoèo, mắt lác” Thanh Thư hiện nay vẫn vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

Trên mạng xã hội, rất nhiều cô gái bỗng sau một đêm trở nên nổi tiếng vì tham gia một chương trình nào đó hoặc đơn giản vì… quá xinh đẹp. Tuy nhiên, Hot girl “chân khoèo, mắt lác” lại là một trường hợp đặc biệt. Cô nổi tiếng vì việc… làm xấu bản thân.

Hot girl ấy là Thanh Thư (sống tại Hải Dương). Ảnh: internet

Vào 2014, Thanh Thư chia sẻ ảnh chụp quắn quéo tạo hình trái tim khiến người xem ngỡ ngàng, cũng không thể bắt chước.  Cô gái sinh năm 1999 khiến nhiều người yêu thích vì những dáng chụp hình lầy lội, dễ thương. Chính Thư cũng không ngờ khoảnh khắc vui đùa của mình thu hút hơn 10.000 lượt thích trên mạng xã hội khi ấy. Biệt danh "hot girl chân khoèo" cũng gắn với cô từ đó.

Sau 6 năm kể từ khi nổi tiếng, cuộc sống của hot girl đã có nhiều thay đổi. Dù đạt thành tích xuất sắc nhưng Thanh Thư lại quyết định không theo tiếp lên con đường đại học khiến nhiều người bất ngờ. Cô từng chia sẻ với Zing: "Mình sợ học xong không xin được việc, mẹ lại mắng là 'tốn cơm hại bèo".

Ảnh: internet

Thanh Thư tự nhận khác biệt lớn nhất của cô là trở nên mạnh dạn hơn khi giao tiếp với mọi người. Cô cũng không ngại khi ra ngoài bị mọi người gọi vui với biệt danh "hot girl chân khoèo". Khác với nhiều hot girl khi nổi tiếng sẽ cố gắng “sống ảo”, đăng những bức hình xinh đẹp, chỉnh sửa nhiều lớp filter, Thanh Thư luôn chia sẻ những khoảnh khắc mộc nhất của bản thân. Đặc biệt, năm 2017, cô thi Miss Teen và lọt vào top 1 bảng bình chọn trực tuyến.

Năm 2019, “hot girl chân khoèo” sang Nhật du học và làm việc. Cô cũng thay đổi nhan sắc, trở nên ngày càng xinh đẹp hơn. Trưởng thành hơn, Thanh Thư không đăng những tấm hình làm trò xấu nữa mà thay vào đó là chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news