Tin mới

Không khí đón Giao thừa ở khắp nơi trên đất nước

Thứ sáu, 24/01/2020, 23:17 (GMT+7)

Điều kiện thời tiết bất lợi khiến người dân Hà Nội không thể nô nức đón Giao thừa, trái ngược hẳn với sự náo nhiệt ở các tỉnh thành phía Nam.

Tại Hà Nội: Mưa lớn bất thường ngăn cản người dân đón Giao thừa

Do ảnh hưởng của Không khí lạnh, từ cuối giờ chiều, Hà Nội có mưa lớn bất thường, kèm theo cả sấm chớp và gió giật mạnh. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến không khí đón Giao thừa của người dân.

Khu vực trung tâm Hà Nội lúc 20 giờ 30 Tết gần như không một bóng người.

Ảnh: Người Lao Động

Những người bán hàng rong đứng đợi khách hiu hắt. Những con phố quanh hồ Gươm mọi năm ken đặc người, nhưng năm nay rất vắng vẻ.

Khung cảnh Hồ Gươm vắng lặng trước giờ khai hỏa pháo hoa chào năm mới. Tại vườn hoa Lý Thái Tổ, các hoạt động văn nghệ chào đón năm mới cũng bị gián đoạn.

Ảnh: Người Lao Động

Tại TP.HCM: Sự náo nhiệt và háo hức của người dân

Trái ngược hẳn với cảnh đìu hiu, vắng vẻ của Hà Nội, người dân tại TP.HCM đang đổ về các tuyến đường trung tâm để chiêm ngưỡng màn pháo hoa rực rỡ trong đêm Giao thừa.

23h, hàng nghìn người dân, du khách bắt đầu đổ về khu vực bến Bạch Đằng để ngắm màn pháo hoa tầm cao từ nóc hầm vượt sông Sài Gòn và toà nhà Landmark 81. Đoạn đường Nguyễn Huệ giao Tôn Đức thắng chật kín người, không còn chỗ trống.

Tại Đắk Nông: Người dân chiêm ngưỡng màn pháo hoa sớm

Tỉnh Đắk Nông là địa phương bắn pháo hoa sớm nhất cả nước trong đêm giao thừa năm nay. Đắk Nông có 4 huyện, thành phố tổ chức bắn pháo hoa kết hợp với văn nghệ chào xuân. Ngoài TP. Gia Nghĩa bắn pháo hoa vào đúng thời khắc giao thừa, 3 huyện còn lại đã tổ chức Bắn pháo hoa lúc 21h đêm ngày 30 Tết.

Ảnh: Dân Trí

Tại Đà Nẵng: Cầu Rồng đông nghẹt người chờ tiếng pháo giao thừa

Người dân đổ về đường hoa phía tây cầu Rồng (quận Hải Châu) vừa ngắm cảnh, hóng mát vừa chờ đợi những màn pháo hoa sẽ được bắn lên trên cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi (cạnh cầu Trần Thị Lý). Dọc sông Hàn khu vực này cũng thu hút đông người dân và du khách đến chờ đợi. Năm nay Đà Nẵng bắn pháo hoa tầm cao trong 15 phút, từ 0h ngày mùng 1 Tết. Ngoài điểm bắn cầu Nguyễn Văn Trỗi phục vụ cho người dân bốn quận Hải Châu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ, thành phố còn bắn pháo hoa ở trung tâm hành chính quận Liên Chiểu và trung tâm hành chính huyện Hòa Vang.

Ảnh: VnExpress

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news